ACER PEDOMETER: STEP & WEIGHT แอพพลิเคชันที่จะช่วยให้คุณดูแลสุขภาพ

ACER PEDOMETER- STEP & WEIGHT แอพพลิเคชันที่จะช่วยให้คุณดูแลสุขภาพ

เคยมีคนกล่าวเอาไว้ว่าการใช้ชีวิตประจำวันของเรานั้นเพียงแค่เพิ่มการขยับร่างกายมากขึ้นก็ถือว่าเป็นการออกกำลังกายแล้ว ถือว่าเป็นคำพูดที่ไม่ได้ผิดแต่อย่างใดเนื่องจากทุกการเคลื่อนไหวหรือการใช้ชีวิตในประจำวันของมนุษย์นั้นล้วนแล้วแต่ต้องใช้พลังงานไม่ได้แตกต่างอะไรจากการออกกำลังกาย เพียงแต่เราอาจจะต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตให้มีการขยับตัวหรือใช้แรงมากขึ้นเท่านั้น ด้วยเหตุนี้คนที่ลดน้ำหนักหรือดูแลสุขภาพจึงหันมาให้ความสนใจกับการนับจำนวนก้าวมากขึ้นกว่าเดิม เพราะเพียงแค่เราลุกขึ้นไปเดินเล็กๆน้อยๆในบ้านหรือในสถานที่ทำงานก็ช่วยให้เรามีสุขภาพดีและรูปร่างที่ดีขึ้นได้แล้ว หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ต้องการจะดูแลสุขภาพด้วยการนับก้าว เราขอแนะนำแอพพลิเคชันที่มีชื่อว่า PACER PEDOMETER: STEP & WEIGHT แอพพลิเคชันที่จะช่วยส่งเสริมให้คุณดูแลสุขภาพได้อย่างง่ายดายและแม่นยำมากขึ้นกว่าเดิม 

คุณสมบัติและรูปแบบการใช้งานของแอพพลิเคชัน PACER PEDOMETER: STEP & WEIGHT

PACER PEDOMETER: STEP & WEIGHT เป็นแอพพลิเคชันที่เหมาะสำหรับคนที่อยากจะรู้ว่าในแต่ละวันเรามีการขยับเขยื้อนร่างกายมากน้อยแค่ไหนโดยเฉพาะการเดิน เพราะหากเราต้องการขยับร่างกายให้มากขึ้นกว่าเดิมแต่ไม่รู้สถิติการขยับร่างกายในแต่ละวันมันก็เป็นเรื่องที่สามารถควบคุมคุณภาพได้ยาก เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้และเปิดใช้งานมันก็จะทำการคำนวณจำนวน 9 ของเราโดยอัตโนมัติตราบใดที่เรายังเอาโทรศัพท์ไว้กับตัวอยู่ตลอดเวลา หากต้องการเพิ่มความแม่นยำมากกว่าเดิมให้เข้าไปที่เมนู PEDOMETER PREFERENCES จากนั้นตั้งค่าโหมดเครื่องนับก้าว

หากใช้งานแอปพลิเคชันทำความสะอาดโทรศัพท์ร่วมด้วยให้เพิ่มแอพพลิเคชันของเราเข้าไปในลิสต์ IGNORE เพื่อไม่ให้การทำงานหยุดลง เราสามารถตรวจสอบประวัติการเคลื่อนไหวร่างกายหรือจำนวน 9 ของเราย้อนหลังได้ผ่านเมนู TRENDS สามารถเพิ่มการสนับสนุนหรือส่งเสริมเพื่อนผ่านทางเมนู GROUPS ให้เราสามารถสร้างแรงกระตุ้นให้กับคนภายในกลุ่มเพื่อเพิ่มการขยับเขยื้อนร่างกายได้มากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีเมนู ME ที่สามารถติดตามค่าสถิติน้ำหนักของเราได้อีกด้วย อย่างไรก็ตามให้มั่นใจว่าเรานั้นได้พกโทรศัพท์ไปทุกที่ทุกเวลาเวลาที่มีการลุกขึ้นเดินหรือขยับเขยื้อนร่างกายเพื่อความแม่นยำในการเก็บสถิติที่มากขึ้นกว่าเดิม

ข้อดีและข้อจำกัดของแอพพลิเคชัน PACER PEDOMETER: STEP & WEIGHT 

PACER PEDOMETER: STEP & WEIGHT เป็นแอพพลิเคชันที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่อยากจะนับก้าวแต่ไม่ชอบใส่นาฬิกา SMART WATCH หรือโทรศัพท์มือถือไม่ได้มีฟีเจอร์นี้ติดมาด้วยอยู่แล้ว มันสามารถนับก้าวได้อย่างแม่นยำและยังสามารถดูสถิติย้อนหลังเพื่อติดตามความก้าวหน้าได้อีกด้วย แถมยังสามารถเชื่อมต่อกับเพื่อนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและความสนุกสนานในการพาการขยับเขยื้อนร่างกายให้มากขึ้นกว่าเดิม แต่อย่างไรก็ตามด้วยความที่เป็นแอพพลิเคชันที่มีการเปิดใช้งานตลอดเวลาดังนั้นสำหรับโทรศัพท์มือถือบางรุ่นอาจพบปัญหาแบตหมดไว และสำหรับโทรศัพท์บางรุ่นที่เทคโนโลยีอาจจะไม่ได้ลองรับยากนะอาจมีปัญหานับก้าวไม่ตรงเช่นเดียวกัน 

ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด ข่าวเทคโนโลยี มือถือ ข่าวเทคโนโลยีทั่วโลก