เสียงการนอนหลับสำหรับทารก แอพพลิเคชันที่จะช่วยแก้ไขปัญหาให้กับคุณแม่

เสียงการนอนหลับสำหรับทารก แอพพลิเคชันที่จะช่วยแก้ไขปัญหาให้กับคุณแม่

สำหรับคุณแม่มือใหม่ที่เพิ่งคลอดน้องได้ไม่นานนั้นมีสิ่งที่ต้องกังวลใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการดูแลตัวเองให้กลับมาอยู่ในรูปร่างเก่าหรือแม้แต่การดูแลลูกเป็นครั้งแรกเองก็ตาม และสิ่งที่มักจะตามมาสำหรับเด็กทารกก็คือการร้องไห้งอแงไม่ยอมหลับนอนนั่นเอง ยิ่งทำให้คุณแม่มือใหม่ไม่มีเวลาพักผ่อนและเกิดเป็นความกังวลมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก วันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำแอพพลิเคชันตัวช่วยสำหรับคุณแม่มือใหม่นั่นก็คือเสียงการนอนหลับสำหรับทารก แอพพลิเคชันที่สามารถช่วยกล่อมให้เด็กนอนได้เป็นอย่างดี

คุณสมบัติและการใช้งานของแอRพลิเคชันเสียงการนอนหลับสำหรับทารก 

เสียงการนอนหลับสำหรับทารกเป็นแอพพลิเคชันตัวช่วยของคุณแม่มือใหม่ที่ประสบปัญหาลูกร้องไห้งอแงไม่ยอมหลับในตอนกลางคืนจนทำให้ตัวเองไม่สามารถนอนหลับพักผ่อนได้เช่นเดียวกันแอพพลิเคชันนี้สามารถกล่อมให้ลูกน้อยของคุณนอนหลับได้อย่างรวดเร็วและรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย หมดปัญหาทารกตื่นกลางดึกหรือนอนได้เพียงแค่แป๊บเดียวก็ตื่น บางคนก็ไกวเปลตลอดเวลาเพื่อไม่ให้ลูกตื่นขึ้นมา หลายคนรู้จักเสียงสีขาวซึ่งเป็นเสียงที่สามารถทำให้เด็กนอนหลับได้เป็นอย่างดีอย่างเช่นเสียงเครื่องดูดฝุ่นหรือเสียงพัดลม แต่มันเป็นเสียงที่ไม่น่าฟังเลยแม้แต่น้อยสำหรับผู้ใหญ่ที่กำลังตื่นอยู่

สำหรับแอปพลิเคชันนี้จะมีเสียงที่สามารถกล่อมให้เด็กหรือแม้แต่ผู้ใหญ่นอนได้อย่างง่ายดายไม่น่าจะเป็นเสียงฝน เสียงเครื่องปรับอากาศ เสียงเครื่องเป่าผม เสียงแมJ เสียงในท้องแม่ เสียงลม เสียงธรรมชาติอย่างเช่นเสียงป่าไม้ เสียงทะเล เสียงสัตว์ เสียงรถยนต์ เสียงเครื่องบิน ช่วยให้ทารกสามารถสงบได้อย่างรวดเร็วและนอนหลับไปอย่างง่ายดาย ผลการศึกษาพบว่าเด็กทารกสามารถนอนหลับได้ดีเมื่อมีเสียงสีขาวประมาณ 5 นาที มีเสียงให้คุณสามารถเลือกใช้ได้ถึง 80 เสียง สามารถเปิดให้เล่นวนซ้ำกันแบบไม่หยุดได้จนกว่าเด็กจะหลับ สามารถจับเวลาเริ่มต้นและหยุดเพลงได้โดยที่ไม่ต้องจัดการเอง สามารถใช้งานแอปพลิเคชันอื่นในขณะที่เปิดเสียงได้อีกด้วย มีโหมดกลางคืนเพื่อป้องกันการรบกวนในตอนนอนหลับ จึงสามารถตอบโจทย์คุณแม่มือใหม่ที่อยากกล่อมลูกนอนได้อย่างยอดเยี่ยม 

ข้อดีและข้อจำกัดของแอRพลิเคชันเสียงการนอนหลับสำหรับทารก

เสียงการนอนหลับสำหรับทารกเป็นแอพพลิเคชันที่สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีสำหรับคุณแม่ที่ประสบปัญหาลูกนอนยาก มีเสียงมากมายหลากหลายรูปแบบที่สามารถเลือกได้ตามความต้องการว่าลูกของเราชอบเสียงแบบไหน เสียงส่วนใหญ่นั้นเป็นเสียงที่ไพเราะและไม่ก่อให้เกิดความรำคาญสำหรับผู้ใหญ่ที่ทำกิจกรรมอื่นขณะที่เด็กกำลังนอนหลับ แต่อย่างไรก็ตามแอพพลิเคชันนี้ถึงจะเปิดให้ใช้งานฟรีแต่ก็มีบางฟีเจอร์และบางเสียงเช่นเดียวกันที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย  ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด ข่าวเทคโนโลยี มือถือ ข่าวเทคโนโลยีทั่วโลก