POCKET VEGETABLE GARDEN แอพพลิเคชันเกมทําฟาร์มสุดน่ารัก

POCKET VEGETABLE GARDEN แอพพลิเคชันเกมทําฟาร์มสุดน่ารัก

เวลานั่งทำงานหรือนั่งว่างๆ ก็มักจะมีความรู้สึกเบื่อขึ้นมาแต่สำหรับบางคนอาจจะให้เล่นเกมที่จริงจังเกินไปก็คงจะรู้สึกว่ายุ่งยาก แต่นั่งดูนู่นดูนี่เฉยๆ ก็รู้สึกเบื่อเช่นเดียวกัน หากคุณกำลังประสบปัญหานี้อยู่เราขอแนะนำแอพพลิเคชันอย่าง POCKET VEGETABLE GARDEN มันเป็นเกมที่จะช่วยให้คุณได้สนุกและผ่อนคลายในเวลาเดียวกันแถมยังเป็นเกมสบายๆ สุดน่ารักที่เหมาะสำหรับการเล่นในระยะเวลาสั้นๆ เป็นอย่างดี หรือสำหรับใครที่จะเล่นแบบจริงจังก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน มันจะเป็นเกมอย่างไรไปดูกัน 

รูปแบบเกมเพลย์ในแอrพลิเคชั่น POCKET VEGETABLE GARDEN

POCKET VEGETABLE GARDEN เป็นแอพพลิเคชันเกมแนวจำลองสถานการณ์ที่เราจะได้เริ่มต้นจากพื้นที่ในการเพาะปลูก วิธีการเล่นนั้นง่ายดายมากนั่นก็คือเราจะต้องปลูกผักและดูแลสัตว์เลี้ยงเพื่อขายพวกมันแลกกับเหรียญทอง  โดยภายในฟาร์มนั้นจะสามารถปลูกพืชผักได้มากมายไม่ว่าจะเป็นข้าวโพด ผลไม้ ผัก หญ้า หรือเบอรี่ โดยมันเป็นฟาร์มที่อยู่ติดกับชนบทที่สุดแสนจะสงบสุข ในสถานที่แห่งนี้เราสามารถปรุงอาหารได้ทุกประเภทตามความต้องการและขายให้กับชาวเมืองที่อยู่อีกฝั่งหนึ่งของแม่น้ำ เราสามารถปรับปรุงฟาร์มของเราได้มากมายไม่ว่าจะเป็นการสร้างไอเทม รวบรวมทรัพยากร สร้างการผลิต เราจะได้พัฒนาความของเราให้เจริญรุ่งเรืองมากขึ้นกว่าเดิม สามารถปลูกดอกไม้เพื่อใช้ทำช่อดอกไม้ที่เต็มไปด้วยความสวยงาม ซ่อมแซมเรือท่องเที่ยวเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสกับวิถีชีวิตในฟาร์มที่เต็มไปด้วยความสุข ภายในเกมนั้นจะมีทั้งผักและผลไม้มากมาย

โดยเราสามารถเก็บเกี่ยวนำเอาไปขายหรือนำไปเลี้ยงสัตว์ได้ตามความต้องการของสัตว์แต่ละประเภท โดยเราจะต้องเก็บเกี่ยวให้ตรงเวลาและขายมันทันทีเพื่อความสดใหม่ เมื่อถึงระดับตามกำหนดเราจะสามารถทำการเปิดท่าเรือและจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศเพื่อรับทั้งเหรียญทองและอัญมณี ไม่เพียงเท่านั้นเรายังสามารถทำการเปิดสวนสัตว์ป่าและมีสัตว์น้ำขนาดเล็กได้อีกด้วย คุณสามารถทำฟาร์มผึ้งเพื่อเก็บน้ำหวานได้ตามความต้องการ แต่อย่างไรก็ตามภายในเกมนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ความสงบสุขเพียงอย่างเดียวแต่มันมีศัตรูที่จะเข้ามาทำลายแปลงผักของเราที่เราจะต้องดูแลและต่อสู้ด้วย 

รูปแบบการนำเสนอและงานภาพกราฟฟิกภายในแอพพลิเคชัน POCKET VEGETABLE GARDEN 

POCKET VEGETABLE GARDEN เป็นแอพพลิเคชันงานภาพ 2 มิติทั้งฉากและตัวละคร มาในรูปแบบแนวตั้งตามโทรศัพท์ทำให้สามารถใช้งานและเล่นได้ง่าย เหมาะสำหรับการเล่นในออฟฟิศหรือในช่วงที่กำลังว่าง การออกแบบเน้นความน่ารักเหมือนกับหนังสือภาพของเด็ก เป็นงานภาพที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย 

#POCKET VEGETABLE GARDEN #ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด #ข่าวเทคโนโลยี