SLEEPZY: ติดตามวงจรการนอนหลับ แอพพลิเคชันที่จะช่วยบอกได้ว่าการนอนหลับ

SLEEPZY- ติดตามวงจรการนอนหลับ แอพพลิเคชันที่จะช่วยบอกได้ว่าการนอนหลับ

เคยประสบปัญหาตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกเหมือนนอนไม่เต็มอิ่มทั้งที่ก็นอนไปตั้งหลายชั่วโมงแล้วหรือไม่ การนอนหลับเป็นการพักผ่อนที่มีความสำคัญต่อการใช้ชีวิตของมนุษย์เราเป็นอย่างมากและมันยังสัมพันธ์ต่อสุขภาพโดยรวมในอนาคตอีกด้วย ดังนั้นการให้สำคัญกับการนอนหลับจึงเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องใส่ใจ หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่มีปัญหาเรื่องการนอนหลับแล้วขอแนะนำแอพพลิเคชันที่มีชื่อว่า SLEEPZY: ติดตามวงจรการนอนหลับแอพพลิเคชัน ที่จะสามารถบอกได้ว่าการนอนหลับของคุณนั้นมีประสิทธิภาพมากน้อยแค่ไหน

คุณสมบัติและรูปแบบการใช้งานของแอพพลิเคชัน SLEEPZY: ติดตามวงจรการนอนหลับ

SLEEPZY: ติดตามวงจรการนอนหลับ เป็นแอพพลิเคชันที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเจาะลึกการนอนหลับของคุณว่ามีประสิทธิภาพมากน้อยแค่ไหนและทำการปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับว่าทำอย่างไรคุณจึงจะสามารถนอนหลับได้อย่างเต็มอิ่มและมีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่เคยเป็นมาเป็นนาฬิกาปลุกอัจฉริยะรวมไปถึงครึ่งตามรอยการนอนหลับที่สามารถหาเวลาปลุกที่เหมาะสมมากที่สุดสำหรับคุณ มีฟังก์ชั่นมากมายไม่ว่าจะเป็นการรวบรวมสถิติการนอนหลับในช่วงเวลากลางคืน ตรวจจับว่ามีการกรนหรือไม่ วิเคราะห์วงรอบการนอนว่ามีประสิทธิภาพมากน้อยแค่ไหน

โดยแอพพลิเคชันจากคำนวณเวลาการตื่นขึ้นในช่วงเฟสการนอนที่ตื้นมากที่สุดให้คุณรู้สึกสดชื่นอย่างเต็มที่สำหรับวันใหม่ สามารถจัดการวงรอบการนอนหลับและช่วยเสริมนิสัยกันนอนหลับอย่างเป็นเวลา มีเสียงที่จะช่วยให้คุณรู้สึกหลับสบายมากขึ้นกว่าเดิมและตื่นขึ้นมาอย่างสดใสด้วยเพลงโปรด กำหนดเป้าหมายการนอนหลับได้ด้วยตัวเองและยังสามารถติดตามปัญหาเรื่องการนอนเพื่อสร้างแรงจูงใจให้ปรับพฤติกรรมต่อไป

สามารถติดตามการนอนหลับได้ว่าคุณมีการนอนหลับที่ดีที่สุดในช่วงเวลาไหน สามารถนำเอาข้อมูลมาวิเคราะห์และให้คำแนะนำเกี่ยวกับการนอนอย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด สามารถจัดทำบันทึกกิจกรรมในแต่ละวันเพื่อวิเคราะห์ดูว่าส่งผลต่อสุขภาพการนอนอย่างไรโดยจะสังเกตความสัมพันธ์รูปแบบการนอนร่วมกับการทำกิจกรรมในแต่ละวันก็ดูว่าสิ่งเหล่านี้มีอิทธิพลที่ส่งผลต่อการนอนของเราหรือไม่ 

ข้อดีและข้อจำกัดของแอพพลิเคชัน SLEEPZY: ติดตามวงจรการนอนหลับ

SLEEPZY: ติดตามวงจรการนอนหลับเป็นแอพพลิเคชันที่สามารถใช้งานได้ฟรี สามารถติดตามการนอนหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพแถมยังนำเอาข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์เพื่อค้นหาปัญหาและทำการแก้ไขต่อไป ดังนั้นมันจึงสามารถแก้ปัญหาการนอนหลับได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นการนอนไม่หลับหรือตื่นมาไม่สดชื่นก็ตาม อย่างไรก็ตามหากใช้เวอร์ชันฟรีจะมีโฆษณา แต่หากสมัครสมาชิก PREMIUM จะไม่มีโฆษณาและยังสามารถตรวจจับเสียงขณะนอนหลับได้อีกด้วย 

ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด ข่าวเทคโนโลยี มือถือ ข่าวเทคโนโลยีทั่วโลก