SUPER SUS – WHO IS THE IMPOSTOR แอพพลิเคชั่นเกมออนไลน์สุดปั่น

SUPER SUS - WHO IS THE IMPOSTOR แอพพลิเคชั่นเกมออนไลน์สุดปั่น

เกมแนวตามหา IMPOSTOR ประสบความสำเร็จอย่างงดงามหลังจากที่ AMONG US ได้รับความนิยมไปทั่วทั้งโลก และแน่นอนว่าเมื่อทีมไหนประสบความสำเร็จอย่างงดงามก็มันจะมีเกมในรูปแบบเดียวกันออกมาให้เราได้เล่นตามมาอีกมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือเกมที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้นั่นก็คือ SUPER SUS – WHO IS THE IMPOSTOR เกมแนวตามล่าหา IMPOSTER ที่มาพร้อมกับความเหมือนจริงของตัวละครมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ให้เราได้ตามหาว่าใครกันแน่ที่แฝงตัวอยู่ในกลุ่มพวกเรา

รูปแบบเกมเพลย์ภายในแอพพลิเคชั่น SUPER SUS – WHO IS THE IMPOSTOR

SUPER SUS – WHO IS THE IMPOSTOR เป็นเกมแนว ACTION ผสม ROLE PLAY ที่เราจะต้องตามหา IMPOSTOR ให้สำเร็จ โดยเราและผู้เล่นอีกทั้งหมด 9 คนจะต้องพยายามหาให้ได้ว่าใครในกลุ่มของเราที่เป็น IMPOSTERS แฝงตัวมา เกมนี้ค่อนข้างเล่นง่ายและไม่ยืดเยื้อ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาเพราะมันสามารถจบได้ในระยะเวลาเพียงแค่ 7 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ตัวเกมยังมีภาษาไทยที่เราสามารถเข้าใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกต่างหาก ความโดดเด่นของเกมนี้ก็คือการที่มีระบบ ROLE PLAY ทำให้แต่ละคนจะมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไปแล้วแต่ว่าเราจะเพิ่มลูกเล่นอะไรเข้ามาบ้าง

มีระบบเปิดไม้ที่สามารถโต้ตอบกันผ่านเสียงสนทนาได้อย่างชัดเจนและรวดเร็วมากขึ้นกว่าเดิม มีโหมดมากมายให้เราได้เลือกเล่นทำให้ไม่รู้สึกเบื่อ ตัวเกมจะพาเราขึ้นไปอยู่บนยานอวกาศเหมือนเดิม แบ่งผู้เล่นออกเป็นสองฝ่ายนั่นก็คือฝ่ายลูกเรือที่ต้องพยายามแก้ไขปัญหาและทำภารกิจในการซ่อมยาน นอกจากนี้เรายังต้องหาอีกด้วยว่าใครที่แฝงตัวมาจากนอกยาน เมื่อหาเจอแล้วก็ทำการโยนพวกมันออกไปนอกยานให้สำเร็จ หากเราสามารถจับตัว IMPOSTOR ทั้งหมดได้ก่อนฝังลูกเรือก็จะกลายเป็นผู้ชนะ ในขณะที่ฝัง IMPOSTER จะต้องพยายามขัดขวางการทำภารกิจให้สำเร็จรวมไปถึงการฆ่าคนที่เหลือ ความสนุกของเกมนี้ก็คือการได้ปั่นหัวผู้คนรวมไปถึงการใช้จิตวิทยาในการสร้างความเชื่อใจให้ผู้คนไม่โหวตเราออกจากเกม 

รูปแบบการนำเสนอภายในแอพพลิเคชั่นSUPER SUS – WHO IS THE IMPOSTOR

SUPER SUS – WHO IS THE IMPOSTOR เป็นแอพพลิเคชั่นเกมออนไลน์ที่มีการออกแบบที่สมจริงและจริงจังมากขึ้นกว่าเดิม แต่อย่างไรก็ตามมันก็ยังคงเน้นการออกแบบที่เป็นการ์ตูนอยู่ดี งานภาพเป็นแบบ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครมุมมองบุคคลที่ 3 งานภาพทำออกมาได้ค่อนข้างดี มีรายละเอียดและความคมชัดสูงทำให้มันกลายเป็นงานภาพที่มีความสวยงามไม่น้อยเลยทีเดียว