FLASH COFFEE: ส่งกาแฟถึงบ้าน แอพพลิเคชันสำหรับคนที่ขาดกาแฟไม่ได้ 

FLASH COFFEE- ส่งกาแฟถึงบ้าน แอพพลิเคชันสำหรับคนที่ขาดกาแฟไม่ได้ 

กาแฟเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมที่คนทั่วทั้งโลกต่างนิยมดื่มกันในช่วงเช้าของวัน สำหรับคนที่ติดกาแฟหากวันไหนไม่ได้ดื่มวันนั้นอาจจะรู้สึกไม่ดีหรือไม่ตื่นไปตลอดทั้งวันเลยทีเดียว ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เครื่องดื่มธรรมดาทั่วไปแต่เป็นเครื่องดื่มที่ช่วยกระตุ้นให้เรารู้สึกดีในระหว่างวันได้อีกด้วย นับว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากโดยเฉพาะกับคนที่ทำงานออฟฟิศที่ต้องตื่นแต่เช้ามาทำงาน เราจึงอยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า FLASH COFFEE: ส่งกาแฟถึงบ้าน แอพพลิเคชันสำหรับคนที่ขาดกาแฟไม่ได้เพราะได้รวบรวมกาแฟให้คุณสามารถสั่งได้อย่างสะดวกสบายโดยเฉพาะ 

คุณสมบัติและรูปแบบการใช้งานของแอพพลิเคชัน FLASH COFFEE: ส่งกาแฟถึงบ้าน

FLASH COFFEE: ส่งกาแฟถึงบ้านแอพพลิเคชันของร้านกาแฟที่ถูกขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีที่อยู่วิวัฒนาการจนความเป็นอยู่ของมนุษย์เรานั้นเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง ช่วยให้คุณได้เข้าถึงกาแฟอย่างรวดเร็วและสะดวกสบายมากขึ้น มีเมนูกาแฟระดับแชมป์ที่ผ่านการคิดค้นสูตรโดยแชมป์บาริสต้าระดับโลกรอเสิร์ฟให้กับทุกคนที่ใช้บริการ เลือกใช้เฉพาะเมล็ดกาแฟคุณภาพดีแต่มีราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นก็ได้สัมผัสกับความอร่อยของกาแฟแก้วโปรดที่มีรสชาติล้ำลึกมากกว่าเดิมอย่างรวดเร็ว จะเลือกรับสินค้าด้วยตัวเองหรือจะเลือกบริการจัดส่งถึงที่แล้วรอรับเลยก็ได้เช่นเดียวกัน ไม่จำเป็นต้องออกบ้านเพื่อไปซื้อกาแฟสดให้ยุ่งยากอีกต่อไป

เหมาะสำหรับคนวัยทำงานที่อยากจะได้กาแฟสดยามเช้าเพิ่มพลังงานก่อนที่จะเจอกับสิ่งต่างๆ ในชีวิตประจำวันแต่มีเวลาจำกัดและต้องเร่งรีบอยู่ตลอดเวลา เมนูกาแฟนั้นมีมากมายตั้งแต่แบบธรรมดาทั่วไปอย่างอเมริกาโน่ เอสเพรสโซ่ คาปูชิโน่ มอคค่า ลาเต้ หรือจะเป็นเมนู SIGNATURE ก็มีให้เลือกมากมายอย่างลาเต้ช็อคโกแลต NUTELLA ลาเต้อัลมอนด์ PALM SUGAR LATTE หรืออะโวลาเต้ นอกจากนี้ยังมีขนมที่เหมาะสำหรับการรับประทานคู่กับกาแฟให้คุณได้เลือกรับประทานเพิ่มความอยู่ท้องมากขึ้นกว่าเดิมทั้งแซนวิชสลัดปูอัด วาฟเฟิลคาราเมล PREMIUM CARAMEL POPCORN หรือจะเป็นแซนวิชดับเบิ้ลแฮมชีส โดยเมนูแต่ละสาขานั้นจะแตกต่างกันออกไป 

ข้อดีและข้อจำกัดของแอพพลิเคชัน FLASH COFFEE: ส่งกาแฟถึงบ้าน

FLASH COFFEE: ส่งกาแฟถึงบ้านเป็นแอพพลิเคชันที่สามารถตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟหรือจำเป็นต้องดื่มกาแฟในยามเช้าเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคุณได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นบริการจัดส่งถึงบ้าน จะสั่งล่วงหน้าแล้วค่อยไปรับสินค้าที่หน้าร้านเลยแบบไม่ต้องรอคิวก็สะดวกรวดเร็ว เมื่อซื้อกาแฟครบ 10 แก้วจะได้รับเงินคืนทันทีและยังมีสินค้าพิเศษอีกมากมาย มาพร้อมกับโปรโมชั่นและกิจกรรมให้คุณได้สนุกสนานไปกับการลุ้นรับของรางวัล แต่อย่างไรก็ตามด้วยความที่เป็น APP พัฒนาใหม่ดังนั้นจึงยังคงมีปัญหาการใช้งานอย่างเช่นหน้าแอพพลิเคชันที่ออกแบบมาค่อนข้างใช้งานยากหรือแม้แต่การสั่งซื้อกาแฟยังคงทำได้ยากอยู่ ร้านยังไม่ได้มีครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วทั้งประเทศแต่อย่างใด