PLANT NANNY แอพพลิเคชันเพื่อสุขภาพที่จะทำให้คุณดื่มน้ำได้มากยิ่งขึ้น

PLANT NANNY แอพพลิเคชันเพื่อสุขภาพที่จะทำให้คุณดื่มน้ำได้มากยิ่งขึ้น

ในแต่ละวันนั้นล้วนแล้วแต่มีสิ่งที่เราต้องทำมากมายทำให้หลายครั้งเราก็ไม่ได้ใส่ใจเกี่ยวกับสุขภาพของตัวเองเท่าที่ควรรวมไปถึงการดูแลตัวเองขั้นพื้นฐานอย่างเช่นการดื่มน้ำให้ครบวันละ 8 แก้ว การดื่มน้ำนั้นเป็นสิ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากเพราะมันจะช่วยให้ร่างกายของเรานั้นสามารถทำงานได้ตามปกติ ไม่เกิดภาวะขาดน้ำ ช่วยบำรุงทั้งร่างกายและผิวพรรณได้เป็นอย่างดี ดังนั้นในแต่ละวันนั้นเราจึงควรดื่มน้ำให้ครบอย่างน้อยวันละ 8 แก้วเป็นอย่างต่ำ สำหรับใครที่มันจะลืมหรือดื่มน้ำน้อยเป็นปกติอยู่แล้วเราขอแนะนำแอพพลิเคชัน PLANT NANNY มันคือแอพพลิเคชันที่จะช่วยให้เราสามารถดื่มน้ำในแต่ละวันได้มากยิ่งขึ้นแถมยังไม่ลืมดื่มน้ำอีกด้วย มันจะมีคุณสมบัติและการใช้งานอย่างไรวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกัน 

คุณสมบัติและการใช้งานของแอพพลิเคชัน PLANT NANNY

PLANT NANNY เป็นแอพพลิเคชันที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เกี่ยวกับสุขภาพโดยเฉพาะการดื่มน้ำซึ่งในแต่ละวันนั้นเราจะต้องดื่มให้คร[อย่างน้อยวันละ 8 แก้ว แม้ว่ามันจะฟังเป็นเรื่องง่ายเพราะในแต่ละวันเราก็ต้องดื่มน้ำอยู่แล้วแต่ในความเป็นจริงแล้วมันยากไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวที่เราจะดื่มให้ครบ ไม่เพียงเท่านั้นในบางวันที่เราเข้าใจว่าเราดื่มน้ำครบ 8 แก้วแล้วอยากแน่นอน แต่ในความเป็นจริงแล้วเราดื่มน้ำไม่ถึงครึ่งเดียวที่ร่างกายต้องการด้วยซ้ำไป แอพพลิเคชั่นดังกล่าวจึงได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยเตือนให้เรานั้นได้ดื่มน้ำครบอย่างน้อยวันละ 8 แก้วโดยจะคำนวณจากทั้งน้ำหนักและส่วนสูงของเรา

มันไม่ได้เป็นแอพพลิเคชันแจ้งเตือนที่น่าเบื่อแต่อย่างใดเพราะมันมาในลักษณะของเกมที่ช่วยให้เราสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการดื่มน้ำมากยิ่งขึ้น เวลาที่แอพพลิเคชันแจ้งเตือนให้เราดื่มน้ำแล้วเราทำการดื่มน้ำเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ให้กดเข้าไปในแอพพลิเคชั่นเพื่อทำการรดน้ำต้นไม้ ยิ่งเราดื่มน้ำได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ในแต่ละวันดอกทานตะวันที่เราปลูกเอาไว้ก็จะเจริญเติบโตงอกงาม แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เราหายไปไม่ได้ดื่มน้ำเป็นเวลานานพวกมันก็จะเหี่ยวเฉาอย่างน่าสงสารเลยทีเดียว รู้จักมันจะช่วยให้เราได้สนุกสนานไปกับการดื่มน้ำแล้วมันยังมีสถิติการดื่มน้ำในแต่ละวันให้เราได้ตรวจสอบว่าในแต่ละวันเราดื่มน้ำไปมากน้อยแค่ไหนอีกด้วย 

ข้อดีในการใช้งานแอพพลิเคชัน PLANT NANNY

PLANT NANNY เป็นแอพพลิเคชันที่จะช่วยให้เรานั้นได้ดื่มน้ำตามปริมาณที่ร่างกายต้องการหรืออย่างน้อยวันละ 8 แก้วโดยจะคำนวณจากน้ำหนักและส่วนสูงของเราทำให้เราสามารถมั่นใจได้ว่ามันจะช่วยให้เราดื่มน้ำอย่างเพียงพอในแต่ละวันอย่างแน่นอน นอกเหนือจากนั้นมันยังช่วยให้เราทราบอีกด้วยว่าในแต่ละวันเราดื่มน้ำไปมากน้อยแค่ไหน ช่วยให้เรานั้นสามารถตระหนักได้ว่าในแต่ละวันเราดื่มน้ำไปเพียงพอหรือไม่ 

#PLANT NANNY #ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด #ข่าวเทคโนโลยี