LINKEDIN LEARNING: ONLINE COURSES TO LEARN SKILLS แอพเรียนรู้

LINKEDIN LEARNING- ONLINE COURSES TO LEARN SKILLS แอพเรียนรู้

สำหรับคนที่มีประสบการณ์เรื่องการหางานผ่านทางอินเทอร์เน็ตมาก่อนน่าจะรู้จักกันดีกับเว็บไซต์ LINKEDIN เนื่องจากมันเป็นเว็บไซต์หางานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากแถมยังเป็นงานที่น่าสนใจ บริษัทมีความน่าเชื่อถือ แถมยังเป็นตำแหน่งสูงที่ส่วนใหญ่แล้วมักได้รับค่าตอบแทนสูงไปด้วย แต่ทางผู้พัฒนาเว็บไซต์ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น พวกเขาได้ทำการพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่จะทำให้คุณสามารถเรียนรู้ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดนั่นก็คือ LINKEDIN LEARNING: ONLINE COURSES TO LEARN SKILLS แอพพลิเคชันที่เต็มไปด้วยหลักสูตรที่น่าสนใจจากผู้เชี่ยวชาญมากมายกว่า 1.6 หมื่นหลักสูตร มันจะมีคุณสมบัติและการใช้งานอย่างไรไปดูกัน

คุณสมบัติและการใช้งานของแอพพลิเคชัน LINKEDIN LEARNING: ONLINE COURSES TO LEARN SKILLS

LINKEDIN LEARNING: ONLINE COURSES TO LEARN SKILLS เป็นแอพพลิเคชันด้านการเรียนรู้ที่จะช่วยให้คุณนั้นได้พัฒนาทักษะของตัวเองโดยมีหลักสูตรรวบรวมไว้จากผู้ที่มีความชำนาญเป็นจำนวนกว่า 1.6 หมื่นหลักสูตรเลยทีเดียว จะเลือกเรียนแบบที่เปิดให้บริการฟรีหรือแบบเสียเงินก็ได้เช่นเดียวกัน เป็นการเรียนออนไลน์ผ่านคลิปวีดีโอที่จะช่วยให้คุณได้รับทักษะใหม่รวมไปถึงประสบการณ์เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม มีหลักสูตรมากมายตั้งแต่ทักษะความเป็นผู้นำ วิธีการใช้ซอฟต์แวร์ หรือแม้แต่การสร้างแอพพลิเคชั่นบนมือถือ การตลาด การจัดการ การออกแบบกราฟ การถ่ายภาพ การสร้างเว็บไซต์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ช่วยให้เราได้พัฒนาตัวเองและรับประโยชน์จากการเรียนรู้ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงหลักสูตรการเรียนรู้ที่สุดแสนจะสะดวกสบายและง่ายดาย มีการแนะนำหลักสูตรส่วนบุคคลด้วย สามารถดาวน์โหลดหลักสูตรมารับชมแบบออฟไลน์ได้ สำรวจหลักสูตรที่จัดเอาไว้สำหรับคนที่ต้องการหาประสบการณ์การเรียนรู้แบบมีผู้นำ บันทึกหลักสูตรสำหรับการรับชมภายหลัง สามารถแบ่งปันหลักสูตรการเรียนกับเครือข่ายของเราได้ ได้รับใบรับรองหลังสำเร็จการศึกษาในโปรไฟล์ของ LINKEDIN อีกด้วย ใหญ่แล้วจะเป็นหลักสูตรการเรียนการสอนเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจ การฝึกความเป็นผู้นำ หลักการตลาด ความรู้ทางด้านไอที การออกแบบตั้งแต่สื่อบันเทิงไปจนถึงซอฟต์แวร์และเว็บไซต์ 

ข้อดีและข้อจำกัดของแอพพลิเคชัน LINKEDIN LEARNING: ONLINE COURSES TO LEARN SKILLS

LINKEDIN LEARNING: ONLINE COURSES TO LEARN SKILLS เป็นแอพพลิเคชันที่เต็มไปด้วยหลักสูตรให้คุณสามารถเข้าไปเรียนรู้ได้อย่างสะดวกสบายง่ายดายทุกที่ทุกเวลา สามารถดาวน์โหลดใช้งานได้ฟรี แต่ไม่ใช่ทุกอย่างอยู่ที่จะสามารถเข้าเรียนได้ฟรีแต่อย่างใด บางหลักสูตรต้องสมัครสมาชิกซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบรายเดือนและรายปีตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคล โดยรวมแล้วจากรีวิวของผู้ใช้งานจริงไม่พบว่ามีใครที่ประสบปัญหาในการใช้งานแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามหลักสูตรส่วนใหญ่มากเป็นภาษาอังกฤษดังนั้นคนที่ไม่ถนัดด้านภาษาก็อาจจะเผชิญกับอุปสรรคอยู่บ้าง