Plato แอพพลิเคชั่นที่คุณสามารถเล่นเกมและหาเพื่อนใหม่ได้พร้อมกัน

Plato แอพพลิเคชั่นที่คุณสามารถเล่นเกมและหาเพื่อนใหม่ได้พร้อมกัน

ในยุคที่ต่างคนต่างใช้ชีวิตในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ทำให้หลายคนรู้สึกเหงาไม่น้อยเลยทีเดียวโดยเฉพาะกลุ่มคน Extrovert ที่ต้องการพลังงานจากคนรอบข้าง การได้พบเจอเพื่อนใหม่เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้คุณได้ค้นพบกับบางสิ่งบางอย่างที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนและมันอาจจะช่วยให้คุณได้ค้นพบตัวตนที่คุณไม่เคยรู้จักอีกด้วย หากคุณอยากจะหาเพื่อนใหม่เราขอแนะนำแอพพลิเคชั่น Plato มันไม่ได้เป็นเพียงแค่แอพพลิเคชั่นในการหาเพื่อนเท่านั้นแต่มันยังรวบรวมนำเอาเกมมากมายให้คุณสามารถเล่นได้ตามความต้องการโดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย 

คุณสมบัติและการใช้งานของแอพพลิเคชั่น Plato

Plato เป็นแอพพลิเคชั่นที่คุณสามารถหาเพื่อนใหม่ไปพร้อมกับการเล่นเกมได้อย่างสนุกสนานโดยที่ไม่ต้องสลับแอพพลิเคชั่นไปมา สามารถใช้งานได้ฟรี แชทกับผู้คนได้ทั่วทั้งโลกตามความต้องการ มีเกมให้เล่นมากมายกว่า 45 เกมส์ไม่ว่าจะเป็นเทเบิลฟุตบอล มนุษย์หมาป่า โบว์ลิ่ง ปาเป้า Mini Golf หมากรุก หมากฮอส ยิงธนู บาสเกตบอล Domino ตกปลา และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับใครที่มักจะต้องเผชิญปัญหากับการใช้งานแอพพลิเคชั่นแล้วเจอโฆษณาคั่นทำให้รู้สึกหงุดหงิดใจไม่ต้องกังวลไปเพราะแอพพลิเคชั่นนี้ไม่มีโฆษณา

นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ง่าย สามารถใช้งานได้เลยตั้งแต่เข้าสู่แอพพลิเคชั่นโดยที่คุณไม่ต้องสมัครสมาชิกโดยใช้หมายเลขโทรศัพท์หรืออีเมลแต่อย่างใด นอกจากนี้การสนทนาของคุณยังเป็นส่วนตัวด้วยการไม่จัดเก็บบน Server อีกด้วย สามารถรวบรวมกลุ่มเพื่อนได้สูงสุดกว่า 250 คนในการพูดคุยสนทนากันผ่านการทีมชาติและร่วมกันเล่นเกม มีการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ให้คุณไม่พลาดข้อความจากเพื่อนใหม่ของคุณ คุณสามารถจับผู้เข้าร่วมภารกิจการแข่งขัน Tournament รายสัปดาห์ได้ตามความต้องการ

มีการจัดอันดับกระดานผู้นำหากคุณเลเวลสูงรายชื่อของคุณก็จะไปติดบนกระดานในลำดับที่สูงมากยิ่งขึ้น มันเป็นช่องทางใหม่ที่จะช่วยให้คุณได้พบเจอกับคนอีกมากมายและกลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม นอกจากจะพิมพ์แชทคุยกันได้แล้วเรายังสามารถเปิดไมค์และเปิดลำโพงสำหรับการสนทนาด้วยเสียงได้อีกด้วยช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการพูดคุยกับเพื่อนใหม่มากยิ่งขึ้นอีก

ข้อดีและข้อจำกัดของแอพพลิเคชั่น Plato

Plato เป็นแอพพลิเคชั่นที่สามารถตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบการเข้าสังคมได้เป็นอย่างดี ให้คุณสามารถพูดคุยกับเพื่อนใหม่ได้ทั่วทั้งโลกทั้งยังมีเกมกระชับความสัมพันธ์ให้คุณได้สนุกสนานไปกับมันอีกด้วย สำหรับคนที่ชอบความท้าทายหรือการแข่งขันคุณก็สามารถทำการไต่อันดับได้ตามความต้องการ แต่อย่างไรก็ตามในสังคมของแอพพลิเคชั่นดังกล่าวที่ไม่มีการยืนยันตัวตนอย่างเป็นเรื่องเป็นราวทำให้บางครั้งมีบางคนที่อาจจะมีเจตนาหรือประสงค์ร้าย เป็นบุคคลท็อกซิกที่เราพบเจอแล้วอาจรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าที่ควร 

#Plato #ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด #ข่าวเทคโนโลยี