MOMAX UV BOX WITH WIRELESS กล่องฆ่าเชื้อรุ่นพกพาในยุค COVID-19 

MOMAX UV BOX WITH WIRELESS กล่องฆ่าเชื้อรุ่นพกพาในยุค COVID-19 

หลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ประมาณ 1 ปีมนุษย์เรานั้นก็สามารถปรับตัวอยู่กับเชื้อโรคได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ต้องยอมรับเลยว่าส่วนหนึ่งเกิดจากความสามารถของวงการอุตสาหกรรมเทคโนโลยีโลกที่พัฒนาอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตวิถีใหม่แบบ NEW NORMAL ออกมาได้อย่างรวดเร็วแถมยังตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาแนะนำหนึ่งในผลผลิตของยุค COVID-19 อย่างกล่องฆ่าเชื้อแบบพกพารุ่น MOMAX UV BOX WITH WIRELESS ไอเทมที่คุณไม่ควรพลาดในยุคที่ต้องระมัดระวังการติดเชื้อโรคเช่นนี้

คุณสมบัติของกล่องฆ่าเชื้อแบบพกพารุ่น MOMAX UV BOX WITH WIRELESS

กล่องฆ่าเชื้อแบบพกพารุ่น MOMAX UV BOX WITH WIRELESS เป็นไอเทมที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนมีติดตัวเอาไว้ในยุค COVID-19 เช่นนี้เพราะมันสามารถเพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับชีวิตของเราได้มากขึ้นกว่าเดิม ช่วยลดโอกาสในการติดเชื้อไวรัสมากขึ้นแถมยังสะดวกสบายอีกด้วยเนื่องจากได้รับการออกแบบมาให้มีขนาดเล็กสามารถพกพาได้ง่าย ตัวอุปกรณ์จะเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้ามีลักษณะเป็นกล่อง สามารถเปิดฝาออกมาวางของที่เราต้องการจะฆ่าเชื้อลงไปได้

สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลางอย่างเช่นโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน นาฬิกา กุญแจ เครื่องประดับ หูฟัง TRUE WIRELESS ในระบบการฆ่าเชื้อโดยการฉายแสง UV ที่ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อโรคได้สูงถึง 99.9 เปอร์เซ็น ให้คุณสามารถมั่นใจว่าอุปกรณ์ของคุณจะสะอาดปลอดภัยอย่างแน่นอนโดยที่ไม่ทำร้ายอุปกรณ์ของเราแต่อย่างใดเนื่องจากไม่ได้ใช้แอลกอฮอล์หรือน้ำในการชำระล้าง ไม่เพียงเท่านั้นในช่วงเวลาฉุกเฉินเรายังสามารถใช้งานมันเป็นแท่นชาร์จไร้สายได้อีกด้วยโดยสามารถให้

พลังชาร์จแบตเตอรี่ได้สูงสุดกว่า 10 วัตต์เลยทีเดียวสำหรับโทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการ ANDROID และให้พลังงานชาร์จสูงกว่า 7.5 วัตต์สำหรับโทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการ IOS มีฟีเจอร์กระจายกลิ่น AROMA เพิ่มความหอมและความสะอาดเมื่อต้องใช้งานอุปกรณ์ได้มากขึ้นกว่าเดิม

รายละเอียดของกล่องฆ่าเชื้อแบบพกพารุ่น MOMAX UV BOX WITH WIRELESS

กล่องฆ่าเชื้อแบบพกพารุ่น MOMAX UV BOX WITH WIRELESS ตัวเครื่องเป็นสีขาวน้ำหนักเบาเพียงแค่ 337 กรัมเท่านั้นทำให้สามารถพกพาใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ใช้สายชาร์จ USB A TO TYPE C ผ่านการทดลองในห้องปฏิบัติการและได้รับการรับรองมาตรฐานเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าสามารถฆ่าเชื้อได้จริงโดยใช้เวลาตั้งแต่ 18 นาทีถึง 30 นาทีเท่านั้นแล้วแต่ว่าใช้ฆ่าเชื้ออะไร ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 1,990 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังลดราคาเหลือเพียงแค่ 1,490 บาทพร้อมการรับประกันการใช้งานยาวนานถึง 10 ปีเลยทีเดียว 

#MOMAX UV BOX WITH WIRELESS #ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด #ข่าวเทคโนโลยี