PLERN แอพพลิเคชั่นฟังเพลงสำหรับคนไทยที่ออกแบบมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ

PLERN แอพพลิเคชั่นฟังเพลงสำหรับคนไทยที่ออกแบบมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ

ในปัจจุบันนี้มีแอพพลิเคชั่นสำหรับฟังเพลงมากมายให้เราได้เลือกใช้บนโลกอินเตอร์เน็ต โดยแต่ละแอพพลิเคชั่นนั้นก็จะมีรูปแบบการใช้งานและความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่ถึงอย่างนั้นไม่มีแอพพลิเคชั่นไหนเลยที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานสำหรับชาวไทยโดยเฉพาะ ใครที่อยากฟังเพลงจากแอพพลิเคชั่นที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับคนไทยโดยเฉพาะเราขอแนะนำ PLERNแอพพลิเคชั่นน้องใหม่ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากค่าย GMM STREAM จนติดอันดับแอปพลิเคชันยอดนิยมบน GOOGLE PLAY STORE และ APPLE STORE 

คุณสมบัติและการใช้งานของแอพพลิเคชัน PLERN

PLERN เป็นแอพพลิเคชั่นฟังเพลงสำหรับคนไทยจากคนไทยโดยเฉพาะ โดยค่ายพัฒนาแอพพลิเคชั่นอย่าง GMM STREAM ผู้นำสื่อบันเทิงอย่าง GMM ที่ลงมาพัฒนาแอพพลิเคชั่นเองโดยเฉพาะ เพื่อมอบประสบการณ์ฟังเพลงที่ดีและง่ายดายสำหรับคนไทยทุกคน มันเป็นแอพพลิเคชั่นที่เราจะได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเสน่ห์ของเพลง นอกจากนี้ยังมี CONTENT พิเศษมากมายที่ส่งตรงมาจากค่ายเพลงโดยเฉพาะให้คุณได้ฟังในแอพพลิเคชั่นนี้แอพพลิเคชั่นเดียวเท่านั้น สามารถเข้าถึงได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกก็สามารถฟังได้ทุกเพลงไม่มีการล็อคแม้แต่เพลงเดียว

ไม่หนักเครื่องด้วยขนาดที่เบากว่าแอปพลิเคชันอื่นถึง 5 เท่า ทำให้คุณสามารถใช้แอปพลิเคชันนี้ได้โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับพื้นที่ความจำของโทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้ยังส่งผลกระทบต่อความเร็วในการประมวลผลน้อยกว่าแอปพลิเคชันอื่นอีกด้วย สามารถฟังเพลงโหมดออฟไลน์โดยที่ไม่มีอินเทอร์เน็ตได้สำหรับคนที่ชอบเดินทางแล้วอยู่ในที่อับสัญญาณ นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดทั้งแบตเตอรี่และอินเทอร์เน็ตด้วยการฟังเพลงแบบพับหน้าจอได้แต่ยังคงได้ยินเสียงแบบไม่มีสะดุด เพลิดเพลินไปกับเพลงที่เหมือนกับรู้ใจคุณ

มีตัวจริงในวงการเพลงมากประสบการณ์ที่จัดเพลงให้คุณได้เป็นอย่างดี และยังมีระบบ STATION ที่สามารถจดจำสิ่งที่คุณชอบหรือไม่ชอบเพื่อจัดสรรเพลงที่คุณต้องการได้อย่างรู้ใจ มีเพลงหลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็นเพลงเก่า เพลงฮิต เพลงหายาก หรือแม้แต่เพลงลูกทุ่ง 

ข้อดีและข้อจำกัดของแอพพลิเคชั่น PLERN

PLERN เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับคนไทยดังนั้นแน่นอนว่าภาษาภายในแอพพลิเคชั่นจึงเป็นภาษาไทยทั้งหมดทำให้มันสามารถใช้งานได้ง่าย มีการรวบรวมเพลงจากค่ายดังในประเทศไทยรวมไว้ในที่เดียวที่บางเพลงอาจจะไม่มีใน STREAMING อื่น แต่อย่างไรก็ตามข้อจำกัดของแอพพลิเคชั่นนี้ก็ยังมีอยู่เพราะด้วยความที่มันเป็นแอพพลิเคชั่นจากค่าย GMM ดังนั้นในส่วนของเพลงสากลหรือเพลงต่างชาติยังคงมีข้อจำกัดที่ไม่มีให้รับฟัง มันจึงเป็นแอพพลิเคชั่นที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบฟังเพลงไทยโดยเฉพาะ 

#PLERN #ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด #ข่าวเทคโนโลยี