แนะนำเกม Play to Earn สไตล์ NFT ที่ต้องห้ามพลาด ลงทุนง่ายได้เงินจริง ๆ

แนะนำเกม Play to Earn สไตล์ NFT ที่ต้องห้ามพลาด ลงทุนง่ายได้เงินจริง ๆ

     ในตอนนี้ก็ถือได้ว่าเป็นช่วงที่เกมแนว NFT ได้รับความนิยม และมีการเปิดตัวออกมาหลากหลายเกมเป็นอย่างมาก โดยในวันนี้เราก็จะพาไปรู้จักกับ 3เกมแนว NFT ที่สามารถเล่นสนุก ๆ และ สามารถทำเงินจากการเล่นได้จริง ๆ โดยทางเรานั้นก็ขอบอกเลยว่าเกมที่นำมาแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้นั้น จะมีความน่าสนใจและน่าเล่นเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ 

     และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ เราก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่า 3เกมแนว NFT ที่เราสามารถเล่นทำเงินได้จริง และมีความปลอดภัย น่าเชื่อถือได้ ที่ทางเรานั้นได้นำมาแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้ จะมีเกมไหนกันบ้าง ถ้าเกิดว่าพร้อมแล้ว ก็ไปดูกันได้เลยกับ เกม Play to Earn สไตล์ NFT ที่ต้องห้ามพลาด ลงทุนง่ายได้เงินจริง ๆ

รูปภาพประกอบจาก NFTlens

1.  Splinter lands 

     สำหรับเกมแรกที่จะพามารู้จักกันนั้น ก็คือเกมที่มีชื่อว่า Splinter lands เป็นเกมที่ผู้เล่นนั้นจะต้อง เปิดและสะสมการ์ด เพื่อนำไปต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อที่จะสามารถลุ้นรับของรางวัลต่างๆจากการต่อสู้ได้นั่นเอง โดยรางวัลนั้นก็ถือว่ามีเยอะแยะมากมาย  ไม่เช่น พวกไอเท็มต่าง ๆ ยาวิเศษ การ์ด หรือไอเท็มพิเศษอื่นๆ และที่เป็นคีย์สำคัญของเกม นั่นก็คือ Dark Energy ซึ่งเป็นเหมือนสกุลเงินของเกมนี้ ที่ผู้เล่นนั้นก็จะสามารถนำไปแลกเป็นเงินสดได้นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นเกมแนว  Play to Earn อีกเกมที่ไม่ควรพลาด

รูปภาพประกอบจาก NFTlens

2. Crypto Kitties 

     สำหรับเกมที่สองที่มาทำความรู้จักกันในวันนี้ ก็เป็นเกมที่มีชื่อว่า  Crypto Kitties  เป็นเหมือนเกมที่ผู้เล่นนั้น จะต้องสะสมแมว และเลี้ยงให้โตและนำไปขาย ก็ถือว่าเป็นอีกเกม NFTแนว  Play to Earn ที่ผู้เล่นนั้นก็ต้องทำการลงทุน ทั้งเงินและเวลาในการเล่นสักเล็กน้อย แต่ขอบอกเลยว่าเกมนี้ ใครที่มาเล่นนั้น จะคุ้มค่าอย่างแน่นอนเพราะถ้าได้แมวที่หายาก ก็จะสามารถขายได้ในราคาที่สูงและแพงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง 

รูปภาพประกอบจาก NFTlens

3. MIR4

     สำหรับเกมแนว Play to Earn เกมสุดท้ายที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ก็จะมีชื่อว่า MIR4 เป็นเกมแนว MMORPG ที่โครตสนุกและโครตมันส์ที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยผู้เล่นนั้นก็จะต้องออกผจญภัยและออกตามหาไอเท็ม จากนั้นก็สามารถนำไอเท็มที่เจอไปขาย และนำมาแลกเป็นเงินสดได้นั่นเอง ใครที่ชอบเล่นเกมแนว MMORPG ก็ถือว่าไม่ควรพลาดเป็นอย่างมากกับเกมแนว NFT ที่มีชื่อว่า MIR4 

#NFT #Play to Earn #ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด #ข่าวเทคโนโลยี