แนะนำเกม Play to Earn แนวปลูกผักทำฟาร์มสไตล์ NFT ที่ต้องลองหันมาเล่น 

แนะนำเกม Play to Earn แนวปลูกผักทำฟาร์มสไตล์ NFT ที่ต้องลองหันมาเล่น 

    เรียกได้ว่ากระแสของการเล่นเกม NFT ในประเทศไทยนั้นถือว่าเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก โดยสำหรับวันนี้ทางเราก็จะมาแนะนำ 3เกมแนว NFT สไตล์ปลูกผัดทำฟาร์มที่บอกเลยว่า ใครที่กำลังมองหาเกมสนุก ๆ ที่เล่นแล้วได้เงินจริง ใช้เวลาว่างให้สามารถทำเงินได้ล่ะก็ จะต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาดเลยก็ว่าได้ 

     โดยเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราก็ไปดูกันดีกว่าว่า 3เกมแนวปลูกผัก NFT ที่เรานำมาแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้จะมีเกมไหนกันบ้าง ถ้าหากว่าพร้อมแล้วเราก็ไปดูกันเลยดีกว่าสำหรับ 3เกมปลูกผักแนว NFT ที่สามารถทำเงินแบบ Play to Earn ที่ต้องมาลองเล่นสักครั้งในชีวิต

รูปภาพประกอบจาก NFTlens

1. My Neighbor Alice

     สำหรับเกมแรกนั้นก็จะมีชื่อว่า  My Neighbor Alice เป็นเกมปลูกผักแนว Multiplayer-Builder ที่ทางเรานั้นก็ขอบอกเลยว่า เป็นเกมที่สนุกและคุ้มค่าในการเล่นมาก ๆ โดยหลายๆคนนั้นก็อาจจะคุ้นอยู่ไม่น้อย เพราะเกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Animal Crossing นั่นเอง 

     ตัวเกมจะเป็นเกมที่สามารถทำเงินได้ผ่าน Play to Earn โดยผู้เล่นนั้นจะต้องทำการปลูกผัก ทำฟาร์ม และทำภารกิจต่าง ๆ ภายในเกม และสามารถแลกโทเคนและเปลี่ยนไปเป็นเงินสดได้เลย บอกเลยว่าเกมนี้ถือว่าน่าเล่นเป็นอย่างมาก 

รูปภาพประกอบจาก NFTlens

2. Town Star 

     มาถึงเกมที่สองกันแล้ว กับเกมสนุก ๆ ที่มีชื่อว่า Town Star โดยเกมตัวนี้จะ เป็นเกมแนวทำฟาร์ม NFT  ที่เล่นง่ายและโอกาสทำเงินสูงมาก ๆ โดยระบบการเล่นนั้นจะเป็นการทำฟาร์ม ในระยะสั้น ๆ โดยหลักการเล่นนั้นก็ง่ายๆ ก็จะต้องทำการบริหารฟาร์มให้ติดอันดับ 1 ใน 100 ให้ถ้าชนะก็จะได้รับโทเคนในเกมไปแลกเป็นเงินสดได้เลย ถือว่าเป็นเกมแนว Play to Earn อีกเกมที่มีความน่าสนใจและน่าเล่นเป็นอย่างมาก สำหรับเกมแนว NFT ที่มีชื่อว่า Town Star 

รูปภาพประกอบจาก NFTlens

3. Morning Moon Village  

     ถ้าหากพูดถึงเกมแนวปลูกผักแล้วล่ะก็ จะไม่พูดถึงเกมนี้ก็ไม่ได้อย่างเกมที่มีชื่อว่า Morning Moon Village   เป็นเกมที่เรียกได้ว่า เป็นกระแสที่คนไทยนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยรูปแบบการเล่นก็ง่าย ๆ เพียงแค่เข้าป่าหาทรัพยากร และนำมาแลกเป็นเมล็ดพืชและนำไปปลูก พอได้ผลผลิตก็ไปแลกเป็นเงิน เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมที่สามารถ Play to Earn แบบสายฟรีได้เลยก็ว่าได้

#Play to Earn #ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด #ข่าวเทคโนโลยี