DUOLINGO แอพพลิเคชั่นสำหรับเรียนภาษาอังกฤษให้คุณได้ทั้งความสนุกสนานพร้อมทั้งความรู้

DUOLINGO แอพพลิเคชั่นสำหรับเรียนภาษาอังกฤษให้คุณได้ทั้งความสนุกสนานพร้อมทั้งความรู้

ในปัจจุบันนี้ที่กำแพงภาษาไม่ได้เป็นอุปสรรคในการสื่อสารของผู้คนทั่วทั้งโลกอีกต่อไปเนื่องจากมีเทคโนโลยีมากมายที่ช่วยให้เราสามารถสื่อสารกันได้ง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมและว่าจะใช้คนละภาษาก็ตาม แต่ถึงอย่างนั้นการใช้ภาษาสากลอย่างเช่นภาษาอังกฤษก็ยังคงเป็นสิ่งที่จำเป็นเช่นเดียวกัน มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะส่งผลต่อหน้าที่การงานหรือการเรียนของคุณ เรายังคงอยู่ในยุคที่ใครได้ภาษาอังกฤษก็จะเป็นคนที่ได้เปรียบ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาแนะนำให้รู้จักกับแอพพลิเคชั่นสำหรับเรียนภาษาอังกฤษที่ได้ทั้งความรู้และความสนุกนั่นก็คือ DUOLINGO

คุณสมบัติและการใช้งานของแอRพลิเคชัน DUOLINGO

DUOLINGO เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษโดยเฉพาะที่ได้รับการออกแบบมาให้ทั้งสนุกสนานและได้รับความรู้ไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ยังมีภาษาอื่นให้คุณได้เรียนรู้แบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเลยแม้แต่น้อยอีกด้วย คุณสามารถฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษได้ทั้งการพูด การอ่าน การเขียน รวมไปถึงการฟัง ให้คุณได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษแบบรอบด้านไม่ว่าจะในส่วนของคำศัพท์หรือไวยากรณ์ก็ตาม มีแบบทดสอบและบทเรียนมากมายให้คุณได้ทดลอง เริ่มต้นง่ายๆ จากคำกิริยา ไปสู่วลี

เรียนรู้การสร้างประโยคขั้นพื้นฐาน และคำศัพท์ใหม่ที่เพิ่มพูนความรู้ให้กับคุณได้ในทุกวัน ได้รับรางวัล EDITOR CHOICE รวมไปถึง BEST OF THE BEST ในปี 2013 และปี 2014 การันตีคุณสมบัติและประสิทธิภาพของแอพพลิเคชั่นได้รับการยกย่องว่าเป็นแอปพลิเคชันเรียนรู้ภาษาที่ดีที่สุดทิ้งห่างจากแอพพลิเคชั่นอื่น การเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งหมด 34 ชั่วโมงบนแอพพลิเคชั่นดังกล่าวจะเทียบเท่ากับการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย 1 ภาคเรียนเลยทีเดียว มีรูปแบบการเรียนรู้ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการจับคู่ภาพและคำภาษาไทยและภาษาอังกฤษ การทายคำศัพท์โดยภาพพร้อมกับการฝึกใช้ไวยากรณ์ การฝึกพูดประโยคให้มีความใกล้เคียงกับต้นฉบับเจ้าของภาษามากที่สุด มีการอัพเดทความคืบหน้าให้คุณได้รู้ว่าตอนนี้ใกล้สู่เป้าหมายมากแค่ไหนแล้ว 

ข้อดีและข้อจำกัดของแอพพลิเคชั่น DUOLINGO

DUOLINGO เป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้คุณสามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้อย่างสนุกสนานและง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เริ่มตั้งแต่การปูพื้นฐานไปจนถึงการเรียนรู้ภาษาอังกฤษขั้นสูง แถมยังช่วยคุณสามารถพัฒนาทักษะทางด้านภาษาได้รอบด้าน นอกจากนี้ยังไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามจากข้อคิดเห็นของผู้ใช้งานบอกว่าการแปลภาษาค่อนข้างผิดเพี้ยน มีการเฉลยแบบผิดๆ ถูกๆ ทำให้การเรียนรู้ภาษาแย่มากขึ้นกว่าเดิม เป็นสิ่งที่น่ากังวลเป็นอย่างมากสำหรับคนที่เรียนภาษาเนื่องจากการแปลให้ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าจะไม่ใช่ผู้ใช้งานทุกคนที่ประสบปัญหาดังกล่าว 

#DUOLINGO #ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด #ข่าวเทคโนโลยี