Photoshop โปรแกรมแต่งภาพยอดฮิต รองรับการใช้งานบน iPad แล้ววันนี้

Photoshop โปรแกรมแต่งภาพยอดฮิต รองรับการใช้งานบน iPad แล้ววันนี้

สำหรับโปรแกรมแต่งภาพยอดนิยมอย่าง Photoshop เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมที่กราฟิกทุกคนต้องมีติดเครื่องคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊คหรือสมาร์ทโฟนกันไว้ และในปัจจุบันต้องยอมรับเลยว่าทางค่าย Adobe ได้มีการพัฒนาให้สามารถเข้าใช้งานบน iPad ได้แล้ววันนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่สะดวก สามารถพกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา เป็นตัวช่วยที่ดีในการสร้างสรรค์ผลงานกราฟิก รวมไปถึงการแก้ไขปรับแต่งรูปภาพ และการวาดภาพดิจิตอลที่กราฟิกทุกท่านไม่ควรพลาด

โปรแกรม Photoshop ใช้งานบน iPad คู่ควรแก่กราฟิกทุกคน ควรมีติดเครื่องไว้

สำหรับโปรแกรมแต่งภาพยอดนิยมที่เป็นตัวช่วยในการสร้างสรรค์ผลงานของสายกราฟิก โปรแกรม Photoshop ใช้งานบน iPad เปิดตัวมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานสุดฮิตยอดนิยมที่จะเป็นตัวช่วยในการออกแบบสร้างสรรค์ผลงานสะดวกทุกที่ทุกเวลาบนอุปกรณ์ iPad นี้ เพื่อให้การใช้งานเป็นไปอย่างสะดวกและรวดเร็วทันใจ อีกทั้งยังรองรับการทำงานบน iPadOS ที่มีการเพิ่มความปลอดภัยด้วย Sign in with Apple อีกด้วย มาพรัอมกับฟังก์ชั่นที่น่าสนใจหลากหลาย ที่ไม่ควรพลาดโหลดมาติดเครื่องไว้

Photoshop เป็นโปรแกรมของตระกูล Adobe ที่จะสามารถช่วยเติมเต็มการแต่งภาพสำหรับคุณที่ดีที่สุด และช่วยสร้างสรรค์ผลงานตามจินตนาการได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

• มีเครื่องมือในการรีทัชและปรับแต่งภาพได้ที่เป็นเครื่องมือที่ชัดเจน นอกจากนี้แล้วยังมีฟังก์ชั่นที่สามารถทำงานบนไฟล์ PSD แบบเต็มรูปแบบได้อีกด้วย

• มีแถบเครื่องมือที่มาในระบบสัมผัส ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าใช้งานได้คล่องมากขึ้น ด้วยการสัมผัสบนหน้าจอ ให้ความรู้สึกสะดวกและใกล้ชิดกับผลงานมากขึ้น

• มีเครื่องมือ Quick Selection, Lasso ที่ช่วยในการเลือกพื้นที่ในรูปภาพได้อย่างแม่นยำ รวมถึงมีเครื่องมือ Feathering ที่มีคุณสมบัติพิเศษที่จะช่วยลงสีปกปิดส่วนต่าง ๆ ของภาพได้อย่างแนบเนียน

• นอกจากจะมีเครื่องมือในการตกแต่งภาพหรือรีทัชภาพที่เป็นจุดดเด่นแล้ว ล่าสุดยังได้เปิดตัวเครื่องมือการซิงค์ไฟล์ผ่าน Adobe Cloud กับคอมพิวเตอร์

• ดาวน์โหลดและติดตั้งเข้าใช้งานบน iPad ง่าย ๆ ผ่านขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากมากมาย ให้อิสระทุกการใช้งาน สร้างสรรค์ผลงานกับ Photoshop โปรแกรมขั้นเทพได้อย่างเต็มที่ 

ดาวน์โหลดโปรแกรม Photoshop ใช้งานบน iPad ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก

สำหรับสายกราฟิกท่านใดที่สนใจอยากเข้ามาสร้างสรรค์ผลงานในโปรแกรม Photoshop ใช้งานบน iPad สามารถดาวน์โหลดได้แล้วที่ App Store เมื่อทำการดาวน์โหลดเสร็จเรียบร้อย หลังจากนั้นทำการ Sign in ด้วย Adobe ID โดยเริ่มแรกทางแอพพลิเคชั่นจะเปิดให้ทดลองใช้ได้ฟรี 30 วัน เมื่อครบกำหนดแล้วสามารถเลือกสิทธิ์การจ่ายค่าธรรมเนียมได้ตามอิสระที่ต้องการได้ทันที

#Photoshop #ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด #ข่าวเทคโนโลยี