Dyson เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V12 Detect Slim​ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเลเซอร์

Dyson เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V12 Detect Slim​ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเลเซอร์

Dyson ได้ทำการเปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นใหม่อย่าง Dyson V12 Detect Slim ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่ทันสมัยด้วยการตรวจจับฝุ่นด้วยระบบเซ็นเซอร์ Piezo และยังสามารถช่วยตรวจจับฝุ่นในบ้านที่มีขนาดเล็กเพียงแค่ 10 ไมครอนได้เป็นอย่างดี และยังไม่หมดเพียงเท่านี้

ยังได้มีการออกแบบพลังมอเตอร์แบบ Dyson Hyperdymium ที่มาพร้อมกับกำลังในการดูดอากาศได้สูงถึง 150 วัตต์ ซึ่งมีการพัฒนาจากทีมนักวิศวกรถึง 370 คน และยังมาพร้อมกับระบบกรองถึง 5 ขั้นตอนด้วยกัน 

เราไปดูการใช้งาน รวมถึงฟังก์ชันของเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V12 Detect Slim กันเลยว่ามีอะไรบ้าง 

1.เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V12 Detect Slim ได้มาพร้อมกับระบบที่ช่วยในการกรองถึง 5 ขั้นตอน โดยการใช้งานสามารถดักจับฝุ่นที่มีขนาดเล็กเพียง 0.3 ไมครอนได้ถึง 99.99% จึงช่วยในเรื่องของการทำความสะอาดได้อย่างดีเยี่ยม และยังช่วยให้สภาพแวดล้อมภายในบ้านมีอากาศที่ดีขึ้นอีกด้วย

2.ในเรื่องของระบบการกรอง โดยเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V12 Detect Slim ได้มาพร้อมกับเทคโนโลยีไซโคลนของ Dyson ที่มีประสิทธิภาพในการแยกฝุ่นและสิ่งสกปรกออกจากพื้น และมีฟังก์ชันการปิดผนึกไม่ให้ฝุ่นรั่วไหลกลับออกมาในบ้านได้ เท่านั้นยังไม่พอยังได้มาพร้อมกับเทคโนโลยีเลเซอร์ที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นให้สามารถใช้งานร่วมกันกับเครื่องดูดฝุ่น โดยได้มีการติดตั้ง diode เลเซอร์เข้ากับหัวดูดฝุ่นทำมุมที่ 1.5 องศา ห่างจากพื้น 7.3 มิลลิเมตร ช่วยให้สามารถทำความสะอาดพื้นห้องได้อย่างแม่นยำ 

3.นอกจากนี้เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V12 Detect Slim ยังสามารถคัดแยกขนาดและนับจำนวนของฝุ่นได้เป็นอย่างดี โดยมีการคัดแยกถึง 15,000 ครั้งต่อวินาทีโดยใช้ระบบ acoustic piezo เซ็นเซอร์ซึ่งจะทำการแปลงการสั่นให้กลายเป็นสัญญาณไฟฟ้า และทำการแสดงขนาดและจำนวนของอนุภาคที่ถูกดูดเข้าไปบนหน้าจอ LCD ของตัวเครื่องดูดฝุ่นได้อย่างแม่นยำ

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V12 Detect Slim ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Anti-Tangle โดยเป็นหัวแปรงที่ใช้ในการทำความสะอาดแบบ anti-tangle Hair screw ซึ่งเป็นหัวแปรงที่ถูกพัฒนาแถบแปรงขึ้นมาใหม่ให้มีลักษณะเป็นทรงกรวย ช่วยในเรื่องของการป้องกันการพันกันของเส้นผมกับหัวแปรงที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งกับเครื่องดูดฝุ่นทั่วไป ซึ่งหัวแปรงนี้จะดูดเส้นผมเข้าไปโดยที่ไม่ไปพันกับหัวแปรงอีกด้วย โดยได้มีการเปิดตัวและวางจำหน่ายในราคา 21,900 บาท สำหรับรุ่น Fluffy และราคา 25,900 บาท สำหรับรุ่น Total Clean หากสนใจซื้อสามารถเข้าไปได้ที่ Dyson.co.th