รีวิว vivo y1s สมาร์ทโฟนราคาถูกสุดคุ้มค่า

รีวิว vivo y1s สมาร์ทโฟนราคาถูกสุดคุ้มค่า

Vivo:นั้นถือเป็นแบรนด์โทรศัพท์มือถืออิเล็กทรอนิกส์ ที่มีการพัฒนาการอย่างรวดเร็วมากมาตลอด ซึ่งในไตรมาสที่ 3 ของปี 2020 ทางเข้าแบตโทรศัพท์มือถืออย่าง vivo นั้นได้ครองแชมป์อันดับ 1 เป็นแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่มียอดขายที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งถือว่าช่างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ vivo เป็นอย่างมากใน series y พี่ทาง vivo ได้ผลิตออกมานั้นซึ่งจะมีราคาถูก ราคาประหยัดจะมีหน้าจอใหญ่และขนาดแบตเตอรี่ที่มีความจุมากนั่นเอง นั้นถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจมากๆเลยทีเดียวในปีนี้ และในวันนี้นั้นก็จะมาทำการรีวิว โทรศัพท์มือถือตัวถูก ที่เปิดตัวมาอย่าง vivo y1s นั่นเอง เเละ วันนี้เราจะมาทำการรีวิวสเปคคร่าวๆ ของตัวนี้กัน สำหรับใครที่อยากรู้กันเเล้วมาดูกันเลย!

vivo y1s นั้นจะมาพร้อมกับขนาดหน้าจออยู่ที่ 65 นิ้วและเลือกใช้หน้าจอแบบ tft LCD แม่เหล็กราคาไม่ถึง 3000 นี้เราขอบอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆ สำหรับเเบรนด์ vivo สำหรับใครที่ต้องการซื้อไปใช้นั้นก็สามารถซื้อไปใช้เป็นเครื่องรองหนูว่าซื้อเป็นเครื่องให้ลูกหลานของ  คนได้ใช้หรือว่าพ่อแม่ปู่ย่าตายายเป็นต้น เพราะว่ามีโทรศัพท์มือถือดีๆแบบนี้ก็ต้องสามารถซื้อให้พ่อแม่ได้ด้วย แต่โดยตัวนี้นั้นจะมีข้อเสียอยู่ที่หน้าจอนั้นจะเป็นแบบ tft และมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดเเค่ HD plus เท่านั้น เราขอบอกเลยว่าสำหรับใครที่เป็นสาย content for facebook ต่างๆ ให้ขยับราคาไปอีกนิดนึงเพื่อคุณจะได้โทรศัพท์มือถือที่ดีและมีคุณภาพมาใช้งานกัน นั่นเอง เป็นต้น.

  1. ในเรื่องของกล้องและความจุของแบตเตอรี่

vivo y1s นั้น จะมาพร้อมกับขนาดความจุของแบตเตอรี่อยู่ที่: 5,000 มิลลิเเอมป์ ในราคา 3,000 บาทบาทถือว่าคุ้มค่ามากๆเพราะได้ประเด็นที่สามารถอยู่ได้ทั้งวันและไม่หมด เลย

ส่วนในเรื่องของกล้องนั้นกล้องหลังจะให้มาอยู่ที่ 2 ตัวได้แก่

เลนส์หลัก: 13mp

ส่วนในเรื่องของกล้องหน้านั้นตัวนี้จะให้ความละเอียดมาอยู่ที่: 5mp

รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุดถึง: fhd+

จะมาพร้อมกับชิปเซ็ตอย่าง mediatek helio p35 ซึ่งถือเป็น chipset ประมวลผลยอดนิยมเลยในโทรศัพท์มือถือในราคานี้ แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าและเล่นเกมได้อย่างสะดวกสบายเลยเช่นเรานำไปเล่นเกม rov ก็สามารถเล่นได้อยู่ในระดับที่ดีเลยแหละ แถมยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ android 10 อีกด้วยสามารถอัพเป็น android 11 ได้นั่นเองเป็นต้น.

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก iPhone-droid.net

รูปที่ 2 จาก sanook

รูปที่ 3 จาก iPhone-droid.net

#รีวิวvivo y1s #มือถือ #ข่าวเทคโนโลยีทั่วโลก