รีวิว realme x2 pro ยังน่าซื้อยู่ไหมในปี2020 นี้

รีวิว realme x2 pro ยังน่าซื้อยู่ไหมในปี2020 นี้

Realme x2pro ถือเป็นโทรศัพท์มือถือ เรือธง รุ่นหนึ่งของค่าย realme เลย ซึ่งมีสเปคที่เเรง เเละจัดเต็มมากไป สำหรับรุ่นนี้ โดยรุ่นนี้จะเป็นเเบบ ดีไซน์ คล้ายๆ กับ realme xt สำหรับใครที่ชอบ ดีไซน์ เเบบนี้ ก็สามารถไปหาซื้อได้ตามชอป ทั่วๆไปเลย หรือร้านค้า ออนไลน์ต่างไป เช่น Lazada, shopee เลย เเละวันนี้เราจะมารีวิว สเปคคร่าวๆ ของตัวนี้กัน ว่าจะมีอะไรให้น่าซื้อ น่าใช้ กันบ้าง ไปดูกันเลย.

วันเปิดตัว

Realme x2 pro นั้นได้ทำการเปิดตัวมาเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งรุ่นนี้เปิดตัวในราคาที่จับต้องได้ มีราคาไม่เกิน 20,000 ปลายๆ สำหรับใครที่ชอบเล่นเกม ชอบเล่น social media ที่ลื่นไหล สามารถซื้อตัวนี้ ไปเล่นกันได้ ถ้าใครได้ลองใช้รุ่นนี้กันดูเเล้ว จะเห็นถึงคุณภาพ ของ realme x2 pro เลย เพราะเขาทำมาได้ดีจริงๆ สำหรับ รุ่นนี้ เเถมยังมี กล้องที่สวยอีกด้วย สำหรับใครที่ชอบ ถ่าย รูปหรือ หรือ ขอบลงรูปนั้น ตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์คุณมากไป เลยทีเดียว 

ในเรื่องของสเปคหน้าจอ

Realme x2pro จะมาพร้อมกับหน้าจออยู่ที่ 6.5 นิ้ว ซึ่งดีไซน์ นั้นสำหรับข้างหน้า จะเป็นเเบบ ติ่งหยดน้ำ ในสมัยนิยมปี 2019 จะเบือดใข้ชนิดหน้าจอเเบบ amoled 24 bit( 16 ล้านเฉดสี) เเสดงสีสันได้สวย เเละคมชัด ดหมาะสำหรับคนที่ชอบดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมต่างไปๆ ซึ่งลำโพงของตัวนี้ก็ถือว่าดังมากๆ อยู่พอสมควรเลย ซึ่งจะมีความละเอียดมาให้เป็น Full Hd+ (1080×2400) พิกเซล ถือว่า คนที่ซื้อมาเเล้ว จะไม่ผิดหวังเลย ถ้าซื้อรุ่นนี้มาใช้.

ในเรื่องของ กล้อง เเละความจุของแบตเตอรี่

Realme x2pro นั้นจะมาพร้อมกับกล้องกลังอยู่ที่ 4 ตัวดังนี้

เลนส์หลัก 64 mp

Telephoto 13 mp

Ultra wide 8 mp

Depth sensor 2 mp

ส่วนในเรื่องของกล้องหน้านั้นตัวนี้จะให้ความละเอียดมาอยู่ที่ 16 mp

รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุดถึง 4k 60 pss

เเบตเตอรี่จะมห้ความจุมาอยู่ที่: 4,000มิลลิเเอมป์ รองรับการชาร์จไวอีกด้วย.

ในเรื่องของ chipsetเเละcpu 

Realme x2pro นั้นจะมาพร้อมกับชิปประมวลผลอย่าง snapdragon 855+ octa core ซึ่งชิปตัวนี้นั้นเหมาะเเก่การเล่นเกมมากไป เล่นได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด ส่วนในเรื่องของระบบรันปฏิบัติการ ตัวนี้จะมาพร้อมกับ android 9 pie นั่นเอง สามารถอัพเป็น android 10 ได้ ซึ่วจะมีฟีเจอร์ต่างไป เพิ่มขึ้นมามากมายเลย สำหรับคนที่ชอบรุ่นนี้ก็อย่าลืม ไปหาซื้อ กาใช้กันด้วยน้า.

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก droidsans

รูปที่ 2 จาก siamphone.com

รูปที่ 3 จาก thaimobliecenter

#Realme x2pro