เปิดกระเป๋ารับทรัพย์ให้ทันโลก ด้วย Cryptocurrency เงินดิจิทัล

เปิดกระเป๋ารับทรัพย์ให้ทันโลก ด้วย Cryptocurrency เงินดิจิทัล

กระเป๋าเงิน Cryptocurrency เป็นที่จัดเก็บสินทรัพย์ดิจิตอลของคุณ การส่งและรับเงินทำได้อย่างง่ายดายและช่วยให้คุณสามารถควบคุมการถือครองสินทรัพย์ดิจิตอลอย่างเต็มที่ แอปกระเป๋าเงิน Cryptocurrency สามารถติดตั้งบนสมาร์ทโฟน การเปิดกระเป๋าเงินจะต้องทำด้วยการใช้รหัสลับที่แข็งแรง 

กระเป๋าเงิน Cryptocurrency คืออะไร

กระเป๋าเงิน Cryptocurrency คือซอฟต์แวร์ที่คุณสามารถดาวน์โหลดบนอุปกรณ์สมาร์ทโฟนได้ เพื่อติดตามยอดเงินคงเหลือ ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ของคุณ สามารถถือได้มากกว่า 100 สกุลเงินดิจิตอลในครั้งเดียว คุณสามารถใช้สำหรับการซื้อของทุกวัน, การลงทุนระยะยาวหรือเพียงแค่ใช้เก็บเงิน

คุณสมบัติของกระเป๋าเงิน Cryptocurrency

กระเป๋าเงิน Cryptocurrency ทำงานอย่างรวดเร็วจากคำสั่งซื้อเงินดิจิตอลและและแสดงการทำธุรกรรมรวมทั้งป้องกันการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต คุณสามารถเข้าถึงประวัติการทำธุรกรรมได้ไม่จำกัด มีเครื่องสแกนรหัส QR เพื่อชำระเงินอย่างรวดเร็วและปลอดภัย มีการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์เพื่อดูกิจกรรมได้ตลอดเวลา

กระเป๋าเงิน Cryptocurrency สามารถปฏิเสธการชำระเงินที่อาจเกิดซ้ำกันโดยอัตโนมัติ เพื่อป้องกันการถูกฉ้อโกง และกระเป๋าเงิน Cryptocurrency ไม่ต้องได้รับผลกระทบจากข้อบังคับของรัฐบาลใด มีอัตราค่าบริการที่ถูกสำหรับการประมวลผลธุรกรรมต่างๆ

กระเป๋าเงิน Cryptocurrency จะให้ข้อมูลราคาเงินดิจิตอลประเภทต่างๆแบบเรียลไทม์ รายการธุรกรรมที่ใช้บ่อยจะแสดงแบบแยกต่างหากเพื่อดำเนินการทำธุรกรรมได้เร็วขึ้น มีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยการป้องกันด้วยรหัสผ่านและ PIN มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการติดตามการชำระเงินแบบเรียลไทม์ และมีหลายโหมดในการทำธุรกรรมผ่าน NFC, รหัส QR หรือ Bitcoin URL

กระเป๋าเงิน Cryptocurrency ทำงานอย่างไร

เก็บบันทึกการทำธุรกรรมทั้งหมดในเครือข่ายบล็อกเชนที่ไม่เปลี่ยนรูป ทำงานในรูปแบบของโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่มีคีย์ส่วนตัวและคีย์สาธารณะของคุณ เมื่อมีคนส่งเงินดิจิตอลของเขาไปยังกระเป๋าเงินของคุณ เขาจะโอนความเป็นเจ้าของเหรียญดิจิตอลหรือโทเคนไปยังที่อยู่กระเป๋าเงินของคุณด้วย

คีย์ส่วนตัวที่จัดเก็บไว้ในกระเป๋าเงินของคุณต้องตรงกับที่อยู่สาธารณะตามสกุลเงินที่กำหนดไว้สำหรับการปลดล็อคเงินดิจิตอลและนำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ โดย Public Key ใช้เพื่อรับเงินและสามารถค้นหาได้ในบัญชีแยกประเภท ส่วน Private Key จะใช้เพื่อลงนามในธุรกรรมและพิสูจน์ว่าผู้ใช้เป็นเจ้าของ Public Key ที่เกี่ยวข้อง

ประเภทของกระเป๋าเงิน Cryptocurrency 

กระเป๋าเงิน Desktop สามารถดาวน์โหลดและใช้งานบนพีซีหรือแล็บท็อป สามารถเข้าถึงได้จากคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวที่ติดตั้งไว้ในตอนแรกเท่านั้น ตัวอย่างของกระเป๋าเงิน Desktop คือ Armory และ Bitcoin Knots

กระเป๋าเงินเสมือน (Virtual Wallet) สำหรับสกุลเงินดิจิตอลเรียกอีกอย่างว่ากระเป๋าเงินออนไลน์ ซึ่งจะทำงานอยู่บน Cloud และสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ โดยใช้อุปกรณ์ใดก็ได้โดยไม่มีข้อจำกัด สะดวกในการใช้งานเนื่องจากสามารถจัดเก็บคีย์ส่วนตัวแบบออนไลน์ได้ แต่บางครั้งก็เสี่ยงต่อการถูกแฮก โจมตีและมีโอกาสถูกขโมย หากจากถูกควบคุมโดยทางอ้อมโดยบุคคลที่สาม

กระเป๋าเงินบนโทรศัพท์มือถือ (Mobile Wallet) สามารถใช้ผ่านแอปบน Smartphone ของคุณ โดยได้รับการยอมรับจากร้านค้าแต่มักจะมีพื้นที่เก็บเงินจำกัดกว่ากระเป๋าเงิน Desktop 

กระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์ (Hardware Wallet) ไม่ได้จัดเก็บรหัสส่วนตัวของผู้ใช้ทางออนไลน์ แต่เก็บไว้ในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ กระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์จะมีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่งเนื่องจากสามารถรองรับสกุลเงินดิจิตอลต่างๆ และใช้งานได้กับ Web Interface ได้

ขั้นตอนเร่งด่วนสำหรับการสร้างกระเป๋าเงิน Cryptocurrency

การสร้างกระเป๋าเงิน Cryptocurrency เริ่มจากกำหนดค่า Wallet API สำหรับจัดการการอนุญาต สามารถรับรหัสได้จากแพลตฟอร์มเช่น GitHub ตั้งรหัสผ่านสำหรับกระเป๋าเงิน ตั้งค่าคีย์ส่วนตัวเพื่อให้คุณคนเดียวสามารถเข้าถึงเงินได้ สร้างที่อยู่กระเป๋าเงินใหม่ ทดสอบ User Interface ผู้ใช้อย่างละเอียด และอย่าเก็บเงินทั้งหมดของคุณในนั้น

#Cryptocurrency #ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด #ข่าวเทคโนโลยี