MARSHALL WILLEN ครั้งแรกของ MARSHALL สำหรับลำโพงบลูทูธขนาดจิ๋ว 

MARSHALL WILLEN ครั้งแรกของ MARSHALL สำหรับลำโพงบลูทูธขนาดจิ๋ว 

ปกติแล้วแบรนด์ MARSHALL เป็นแบรนด์เครื่องเสียงที่มักจะใช้สำหรับการฟังในอาคารมากกว่าการเน้นพกพาไปไหนมาไหนด้วยขนาดที่ค่อนข้างใหญ่ของมัน การออกแบบที่เน้นความคลาสสิคเป็นหลักทำให้ตลอดมาเรามักจะเห็นมันนิยมใช้เปิดในออฟฟิศหรือร้านคาเฟ่มากกว่าการพกพาออกไปเปิดการแจ้ง ทำให้คนที่ชื่นชอบลำโพงบลูทูธแบบพกพาง่ายจึงไม่มีโอกาสได้ใช้ลำโพงจากแบรนด์ดังกล่าว วันนี้เราจึงจะมาแนะนำลำโพงบลูทูธรุ่น MARSHALL WILLEN เป็นครั้งแรกของแบรนด์ MARSHALL ที่มีการผลิตลำโพงบลูทูธขนาดจิ๋วที่เราสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้เป็นครั้งแรก 

คุณสมบัติของลำโพงบลูทูธรุ่น MARSHALL WILLEN

ลำโพงบลูทูธรุ่น MARSHALL WILLEN เป็นลำโพงบลูทูธขนาดจิ๋วรุ่นแรกของแบรนด์ MARSHALL แบรนด์เครื่องเสียงที่ได้รับการยกย่องว่ามีคุณภาพ โดดเด่น และขึ้นชื่อในความพรีเมี่ยม แน่นอนว่ารุ่นนี้ราคาไม่เป็นมิตรอย่างแน่นอนแต่มันมีความน่าสนใจตรงที่เราสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบายพร้อมกับคุณภาพเสียงระดับยอดเยี่ยม การออกแบบจะเป็นทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสยังคงรักษาความคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ด้านหน้าจะเป็นส่วนของตัวลำโพงที่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษและมีแบรนด์ MARSHALL

แปะอยู่ตรงกลางสีทองช่วยเพิ่มความโดดเด่นและความหรูหรามากขึ้นกว่าเดิม มีน้ำหนักเพียงแค่ 0.3 1 กรัมเท่านั้น วัสดุเป็นพลาสติกที่มีคุณภาพสูงและมีความแข็งแรงทนทาน ผลิตมาจากวัสดุรีไซเคิลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีไมโครโฟน 1 ตัวที่สามารถรับเสียงสนทนาของเราได้มันจึงสามารถใช้ติดต่อสื่อสารเป็นอุปกรณ์แฮนด์ฟรีได้ด้วย ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถตั้งค่าได้อย่างง่าย

ดายผ่านแอพพลิเคชัน MARSHALL BLUETOOTH เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานได้มากขึ้นกว่าเดิม รองรับการเชื่อมต่อกับลำโพง 2 ตัวเพื่อให้ได้เสียงแบบสเตอริโอ ลำโพงขนาด 10 วัตต์สามารถขับเสียงได้ดีและดัง เสียงเบสยังไม่โดดเด่นอะไรมากมายแต่ก็ถือว่าตรงตามคุณภาพของแบรนด์ 

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธรุ่น MARSHALL WILLEN

ลำโพงบลูทูธรุ่น MARSHALL WILLEN มีให้เลือก 2 สีด้วยการประกอบไปด้วยสีดำและสีทอง มาพร้อมกับมาตรฐานการป้องกันน้ำและฝุ่นที่ระดับมาตรฐาน IP67 ด้านหลังมีสายรัดยืดหยุ่นที่ช่วยให้เราสามารถใช้รัด แขวน หรือคาดเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้นกว่าเดิม การชาร์จ 3 ครั้งสามารถใช้งานติดต่อกันได้อย่างยาวนาน 15 ชั่วโมง หากชาร์จต่ออีก 20 นาทีก็จะใช้งานต่อได้อีกถึง 3 ชั่วโมงเลยทีเดียว เบื้องต้นมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 119 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ ตีเป็นเงินไทยประมาณ 4,000 กว่าบาท 

#MARSHALL WILLEN #ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด #ข่าวเทคโนโลยี