รีวิว Adobe Scan แอพสแกนเอกสารด้วยกล้องมือถือ

รีวิว Adobe Scan แอพสแกนเอกสารด้วยกล้องมือถือ

ในยุคการดำเนินชีวิตในปัจจุบันนี้มีเทคโนโลยีที่จะมาให้ความอำนวยความสะดวกให้แก่คนในยุคใหม่มากมาย และจะเห็นได้ว่าไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูง่ายและสะดวกไปหมดผ่านทางเครื่องมือสื่อสารอย่างโทรศัพท์ โดยในช่วงนี้เราจะมักจะเห็นแอพพลิเคชั่นที่สามารถถ่ายรูปเอกสารแล้วสแกนแปลงไฟล์ออกมาเป็น PDF ออกมากันเป็นจำนวนมาก ซึ่งล่าสุดทาง Adobe บริษัทค่ายดังที่โดดเด่นในด้านไฟล์เอกสาร PDF ก็ได้ออกมาเปิดตัวแอพพลิเคชั่นในลักษณะเดียวกันของตัวเอง ออกมาแล้วโดยมีชื่อว่า Adobe Scan

คุณสมบัติพิเศษของ Adobe Scan สแกนเอกสารง่าย ๆ ผ่านมือถือ

เมื่อไม่นานมานี้บริษัทค่ายดังที่เป็นผู้ผลิตโปรแกรมสำเร็จรูปรายใหญ่อย่าง Adobe ได้เปิดตัวโปรแกรมน้องใหม่อย่าง Adobe Scan มาในรูปแบบของแอพพลิเคชั่นบนอุปกรณ์โทรศัพท์ มีให้ใช้งานทั้งบนแอนดรอยด์และ iOS ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจของกลุ่มคนในยุคใหม่นี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถเข้าใช้งานถ่ายรูปสแกนเอกสารง่าย ๆ ผ่านมือถือ ใช้เวลาเพียงไม่นานเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติพิเศษที่น่าสนใจมากมาย ดังต่อไปนี้

Adobe Scan แอพพลิเคชั่นในเครือ Adobe เป็นแอพที่มีคุณสมบัติในการใช้กล้องมือถือเป็นเครื่องสแกนเอกสาร พร้อมบันทึกไฟล์เป็น PDF ได้ทันที

• สามารถเปลี่ยนโทรศัพท์ของคุณให้เป็นเครื่องมือสำหรับสแกนอัจฉริยะซึ่งทำให้การสร้างเอกสารดิจิทัลง่ายขึ้นทุกที่ทุกเวลา

• มีเทคโนโลยีที่เรียกได้ว่าเป็นเครื่องมือที่มีความสำคัญในการ ช่วยให้ผู้ใช้งานค้นหาคำที่ต้องการ อย่างเครื่องมือ Optical Character Recognition และสามารถคัดลอกข้อความในเอกสารไปใช้ได้

• สามารถสแกนเอกสารหลายหน้าอย่างรวดเร็วและง่ายดาย สแกนเอกสารได้หลายหน้าโดยไม่สูญเสียคุณภาพ เอกสารแจ่มคมชัด

• สามารถกำหนดขอบเขตของเอกสารและปรับปรุงคุณภาพของเนื้อหาที่สแกนโดยอัตโนมัติ และครอบตัดหรือเพิ่มความชัดเจนให้กับเอกสาร ในรูปแบบเอกสารไฟล์ PDF ของ Adobe Scan ได้ในเวลาไม่กี่วินาที

• สามารถบันทึกเอกสารไว้ใน Adobe Document Cloud โดยไม่ต้องเสียเวลาในการเข้าโปรแกรมอย่างอื่นร่วมด้วย ทำให้การทำงานประหยัดเวลาและได้เอกสารที่มีประสิทธิภาพ

ฟังก์ชั่น Adobe Scan แอพสแกนเอกสาร ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

สำหรับฟังก์ชั่นในการใช้งานเกี่ยวกับการสแกนไฟล์งานเอกสารให้เป็นไฟล์ PDF ที่มีประสิทธิภาพและความแม่นยำของ Adobe Scan ถือเป็นแอพพลิเคชั่นที่อยากแนะนำให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดมาไว้เป็นเครื่องมือในการทำงานที่สะดวกรวดเร็วไว้บนโทรศัพท์ของคุณ โดยคุณสมบัติเด่นที่สามารถช่วยแปลงแผ่นเอกสารบนกระดาษ ให้กลายเป็นไฟล์ดิจิตอล โดยใช้กล้องจากมือถือในการจับภาพที่คุณต้องการสแกนได้อย่างแม่นยำและรูปภาพมีความคมชัด จะสามารถเป็นตัวช่วยที่ดีในการสแกนเอกสารให้มีคุณภาพขั้นเทพได้

#ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด #ข่าวเทคโนโลยี