แนะนำเกมแนว NFT เล่นง่ายได้เงินเร็ว ปลอดภัยหายห่วงผ่านรูปแบบ Play to earn 

แนะนำเกมแนว NFT เล่นง่ายได้เงินเร็ว ปลอดภัยหายห่วงผ่านรูปแบบ Play to earn 

      ในยุคที่เกมแนว NFT ได้รับความนิยมสูงมากๆแบบนี้แน่นอน ว่าทุกคนนั้น ก็ต้องอยากได้เกมไว้เล่นสักเกมอย่างแน่นอน โดยในวันนี้เราจึงนำเกมแนว NFT 3เกม มาแนะนำให้ทุกคนได้ดูกัน ว่าจะมีเกมไหนบ้างที่สนุก และทำเงินได้ง่ายๆ 

     โดยเกมที่เรานำมาพูดถึงในวันนี้ ก็จะเป็นเกมแนว Play to earn ที่ผู้เล่นนั้น สามารถทำเงินจากการเล่นได้เลย และยังสนุกจนลืมเวลานอนไปอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ เราก็ไปดูกันดีกว่าว่า เกมที่เรานำมาแนะนำในวันนี้จะมีเกมอะไรกันบ้าง 

1. Doctor Who: Worlds Apart 

      เปิดมาที่เกมแรกกับเกมที่มีชื่อว่า Doctor Who: Worlds Apart ซึ่งเกมนี้ก็จะเป็นเกมที่มีการ ซื้อขายเกมดิจิทัลเกมแรกของ BBC! สร้างจากซีรีส์เรื่องยาวของ Doctor Who ซึ่งในปี 2022 ก็จะมีการเปิดตัวเกมรอบ Alpha ไปแล้ว โดยสำหรับเกมนี้ก็ขอบอกเลยว่า ใครที่เป็นแฟนหนัง หรือชอบเล่นเกมการ์ด และสร้างรายได้แบบ Play to earn Doctor Who: Worlds Apart ถือว่าเป็นอีกเกมที่ไม่ควรพลาด 

2. Untamed Isles

     มาที่เกมที่2อย่างเกมที่มีชื่อว่า Untamed Isles โดยเกมนี้จะเป็นเกมที่ผู้เล่นนั้นจะต้อง จับมอนสเตอร์ มาฝึกฝนคล้ายๆกับเกมแนว MMORPG ซึ่งผู้เล่นนั้นสามารถนำมอนสเตอร์ของตัวเองไป PVP กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ และนอกจากนั้นยังมีโหมด PVE ที่สามารถนำไปเล่นแบบลุยดันได้อีกด้วย และภายในเกมนี้ก็ยังมีการซื้อขายไอเทม มอนสเตอร์ และอื่น ๆได้ด้วย ซึ่งผู้เล่นนั้นก็สามารถซื้อขายได้ภายในเกม และในตลาด NFT นั่นเอง ใครที่ชอบเล่นเกมแนว Play to earn สนุกๆล่ะก็ เกมนี้ถือว่าไม่ควรพลาดเป็นอย่างมาก

3. World of Sipheria

     มาถึงเกมสุดท้ายแล้วกับเกมที่มีชื่อว่า  World of Sipheria โดยเกม World of Sipheria อีกไม่นานนักก็จะได้กลายเป็นเกมแนว MMO เต็มรูปแบบแล้ว แต่สำหรับตอนนี้จะเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดเสียมากกว่า เพราะในการเล่นนั้นผู้เล่นจะเล่นด้วยกัน 3 คน โดยใช้ฮีโร่ NFT ที่มีให้เลือกหลายเผ่า และยังมีสกิลที่แตกต่างกันไปอีกด้วย และความสนุกมันจะอยู่ตรงที่ผู้เล่นนั้นจะ สามารถรวบรวมทรัพยากรต่างๆ เพื่อใช้เพิ่มเลเวลาของตัวเองหรือไอเท็มในเกมได้ และทำเงินแบบ Play to earn ได้อีกด้วยนั่นเอง บอกได้ว่าเกมนี้ถือว่าน่าสนใจมากๆกับ World of Sipheria 

#Play to earn #ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด #ข่าวเทคโนโลยี