Application ผู้ช่วยที่ควรมีติดโทรศัพท์มือถือไว้

Application ผู้ช่วยที่ควรมีติดโทรศัพท์มือถือไว้

ถ้าพูดว่า Application ผู้ช่วยก็คงจะไม่ค่อยได้เห็นภาพกันแค่ชั่นเหล่านี้ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้คือ Application ที่ช่วยจัดการสิ่งต่างๆในชีวิตอย่างเช่นรายรับรายจ่ายหรืออาจจะแค่ฉันที่ช่วยในการจดบันทึกเรื่องราวต่างๆในชีวิตประจำวันรวมไปถึง Application ที่ช่วยในการนำเสนองานหรือ Application ที่ใช้ในการทำงานผ่านโทรศัพท์มือถือ

แอปพลิเคชั่นเหล่านี้ที่เราจะมาแนะนำกันถือได้ว่าเป็น Application ที่เป็นผู้ช่วยที่ควรจะมีติดโทรศัพท์มือถือไว้สำหรับใครที่บริหารจัดการชีวิตประจำวันของตัวเองได้ไม่ดีนักการมี Application เหล่านี้ติดโทรศัพท์มือถือเอาไว้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะ Application เหล่านี้จะมาเป็นตัวช่วยในการบริหารจัดการชีวิตของเราในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี 

Application ที่ช่วยในการจัดการค่าใช้จ่าย 

สำหรับ Application ที่ช่วยในการจัดการค่าใช้จ่ายก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผู้ช่วยที่ดีที่จะช่วยให้เราไม่ใช้เงินอย่างสุรุ่ยสุร่ายมากจนเกินไปเพราะว่าการใช้เงินแต่ละครั้งเนี่ยบางคนอาจจะ หน้ามืดตามัวไปกับการใช้เงินได้และเงินที่มีอยู่ในบัญชีก็จะหายไปในชั่วพริบตา Application

เหล่านี้จะเป็นผู้ช่วยที่ดีในการช่วยจัดการการเงินของเราและช่วยเตือนความทรงจำของเราว่าเราควรจะใช้เงินมากน้อยแค่ไหนในแต่ละวันยกตัวอย่างเช่นแอพพลิเคชั่น Money Lover ถือได้ว่าเป็นผู้ช่วยที่ดีในการจัดการบริหารการเงินในโทรศัพท์ของเราเพราะ App นี้นะจะคอยบันทึกรายรับรายจ่ายของเราในแต่ละวันแบบอัตโนมัติแต่เราก็ต้องทำการเช็คโทรศัพท์ของเราเข้ากับบัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคารเสียก่อนหรือApplication อย่าง Coin Keeper ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่แย่หลายคนนำมาใช้ในการบริหารจัดการการเงินในชีวิตประจําวัน 

Application ที่ช่วยจดจำเรื่องราวในชีวิตประจำวัน 

สำหรับ Application ที่ช่วยจดบันทึกเรื่องราวในชีวิตประจำวันนั้นก็มีมากมายหลากหลายเวอร์ชั่นแต่ส่วนใหญ่และแขนสั้นเหล่านี้ก็จะเป็น Application ไดอารี่ที่ช่วยในการจดบันทึกประจําวันต่างๆในหมวดนี้ถือได้ว่าเป็น Application ที่มีว่างและหลากหลายแต่ส่วนใหญ่แล้วการใช้งานก็จะเหมือนกันนั่นก็คือการจดบันทึกต่างๆเพื่อเตือนความทรงจำของเราสำหรับใครที่อยากจะลองใช้ Application เหล่านี้ก็ลองไป Search หา Application อย่างไดอารี่หรือ Application จดบันทึกต่างๆมาปิดเครื่องไว้ก็ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีเลยทีเดียว

Application ต่างๆที่เราเอามาแนะนำกันก็ถือว่าเป็น Application ที่ช่วยให้เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็น Application ที่ช่วยจัดการในเรื่องของการเงินต่างๆหรือ Application ที่ช่วยให้เราสามารถไม่ลืมและจดบันทึกเสียงลงไปในโทรศัพท์มือถือได้อย่างง่ายดายสำหรับใครที่ขี้ลืมหรือบริหารจัดการชีวิตของตัวเองไม่ค่อยได้ก็ลองโหลด Application เหล่านี้มาใช้เป็นตัวช่วยในชีวิตประจำวันที่อยู่ในโทรศัพท์ของคุณกันดู 

#ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด #ข่าวเทคโนโลยี #Application