Application สายแต่งรูปที่ควรมีติดมือถือไว้

Application สายแต่งรูปที่ควรมีติดมือถือไว้

ในช่วงยุคปัจจุบันนี้การแต่งลูกถือว่าเป็นเรื่องที่สนุกสนานและก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทำให้เราได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับการแต่งรูปของตัวเองทำให้ออกมาสวยหล่อและดูดีและแอปพลิเคชันที่จะมาตอบสนองความต้องการเหล่านั้นก็มีมากมายหลากหลายแบบ App แต่งรูปต่างๆก็จะมีลูกเล่นที่ต่างกันออกไป App ที่ใช้ในระดับโปรหรือว่า Application ที่ใช้แค่ในระดับมือสมัครเล่นแต่งรูปเอาสนุกสนานลงโซเชียลก็มีให้เราได้เลือกใช้กันมากมาย

แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าไอ้เคชั่นแต่งรูปนั้นถือว่าเป็น App ที่ได้รับความนิยมมากในระดับหนึ่งเลยทีเดียวเพราะคนในยุคปัจจุบันนี้นิยมที่จะถ่ายรูปและแต่งรูปลง Social Media ของตัวเองเพื่อที่จะโชว์ความสวยงามและความน่ารักของตัวเองวันนี้เราเลยมาแนะนำแอพพลิเคชั่นแต่งรูปที่ควรมีติดมือถือเอาไว้ไม่ว่าจะเป็นมือสมัครเล่นหรือมือโปรก็ตามแตก 

Application แต่งรูปสำหรับมือสมัครเล่น 

สำหรับใครที่ชอบในการแต่งลูกแต่ก็ไม่ได้ชอบมากถึงขนาดว่าเป็นมืออาชีพอยากที่จะแต่งรูปของตัวเองลงโซเชียลมีเดียหรือสวยๆก็มี App ดีๆที่อยากจะแนะนำนั่นคือ app snap Seed ถือได้ว่า App นี้เป็น App ที่หลายๆคนก็คงจะเคยใช้กันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย App นี้นั้นมี

ลูกเล่นต่างๆให้เราได้เล่นสนุกกับการแต่งรูปได้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นการแต่งพื้นหลังการตกแต่งโทนสีการใส่ filter ต่างๆ App นี้ก็สามารถตอบสนองความต้องการของเราในการแต่งรูปได้อย่างมากมายเลยทีเดียวและนอกจากนี้ยังมี Application ที่มีชื่อว่า Vs Co ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง App ที่ได้รับความนิยมในหมู่สาวๆเพราะ Application ตัวนี้นั้นถือได้ว่ามีลูกเล่นให้เราได้เล่นสนุกกันมากมายเลยทีเดียวโดยเฉพาะในหมวดคอมพิวเตอร์ซึ่งมีฟิลเตอร์ให้เราได้เลือกเล่นกันอยู่มากกว่า 50 User เลยก็ว่าได้สำหรับสาวๆที่อยากจะลองเอาไปแต่งรูปกูก็แนะนำ 2 App นี้ 

Application แต่งรูปสายมือโปร 

สำหรับสายมือโปรแล้วจำเป็นที่จะต้องแต่งรูปในโทรศัพท์มือถือจริงๆก็มี Application ที่เหมาะและดีเป็นอย่างมากสำหรับการแต่งรูปแบบนี้นั่นก็คือ App Lightroom ที่ให้บริการเรา ให้เราได้ใช้กันในโทรศัพท์มือถือแล้วซึ่ง Application ตัวนี้นั้นก็ต้องบอกเลยว่าเป็นแอพพลิเคชั่นแต่งรูปสายละเอียดไม่ว่าจะเป็นการแต่งรูปแต่งโทนสีต่างๆการเกลี่ยสีในโทรศัพท์มือถือแต่การใช้ App นี้ก็ต้องมีพื้นฐานการแต่งรูปมาระดับหนึ่งเพราะว่า App นี้ออกจากซับซ้อนสักนิดนึงแต่ก็ถือว่าเหมาะสำหรับสายแต่งรูปแบบมือโปรสามารถใช้ App นี้ได้อย่างง่ายดายกันเลยทีเดียว 

Application ต่างๆในการแต่งรูปนั้นก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่เราควรจะมีติดมือถือเอาไว้ในช่วงยุคปัจจุบันนี้ที่หลายๆคนมักจะชอบถ่ายรูปผ่านโทรศัพท์มือถือและนำไปอัพลง Social Media ต่างๆใน platform ต่างๆที่ตัวเองเป็นเจ้าของและนอกจากนี้ยังสามารถพัฒนาและนำไปใช้ในการขายสินค้าออนไลน์ได้อีกด้วยใครที่อยากจะลองแต่งรูปก็ลองเอาชื่อ App นี้แล้วไปหามาใช้ปิดโทรศัพท์กันได้เลย 

(ขอบคุณภาพ : sanook)

#ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด #ข่าวเทคโนโลยี #Application