อุปกรณ์ไอทีของคนรักถ่ายภาพวันนี้กับ Canon EOS M50 Mark II

อุปกรณ์ไอทีของคนรักถ่ายภาพวันนี้กับ Canon EOS M50 Mark II

สำหรับวันนี้เราจะมาพูดถึง Canon EOS M50 Mark II ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นตัวใหม่ตัวแรงที่เพิ่งออกมาในปี 2021 นี้จัดเป็นอีกตัวนึงของกล้อง Canon ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากซึ่งสายไอทีไม่ควรพลาด และวันนี้เรามาดูกันว่าฟังก์ชันที่มีอยู่มากมายในกล้องCanon EOS M50 Mark II ว่ามีอะไรโดดเด่นและสิ่งที่น่าสนใจสำหรับกล้องCanon EOS M50 Mark II เพื่อที่หลายๆคนจะได้เอาไปตัดสินใจว่าจะซื้อกล้องตัวนี้ดีหรือเปล่าหรือเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากน้อยแค่ไหน

ข้อมูลทั่วไปของ Canon EOS M50 Mark II ที่สาวกหล้องต้องรู้เอาไว้

จริง ๆ แล้วสำหรับผู้ที่มีความชื่นชอบในกล้อมถ่ายรูป คงจะพอรูกันดีว่า ก่อนที่จะเลือกซื้อกล้องตัวโปรดสักหนึ่งตัวจะต้องดูข้อมูลในเรื่องใดบ้าง และวันนี้ อีกหนึ่งอุปกรณ์ ไอที มีมาแรงในกลุ่มวันรุ่น ก็ต้องยกให้เจ้าตัวนี้เลย Canon EOS M50 Mark II เพราะระบบการทำงานของมันมีคุณภาพมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • เซนเซอร์ APS-C CMOS (1.6x Crop Factor) ความละเอียด 24.1 ล้านพิกเซล
  • ชิปประมวลผล DIGIC 8
  • เมาท์เลนส์ Canon M Mount
  • ISO 100-25600 ขยายเพิ่มได้เป็น 51200
  • ระบบ Dual Pixel CMOS AF

กล้อง Canon ก็ยังคงเป็นกล้องที่หลายๆคนให้ความสนใจด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครันไม่ว่าจะเป็นในเรื่องถ่ายรูปหรือวีดีโอถึงแม้ว่า Canon นั้นจะเด่นเรื่องการถ่ายวิดีโอมากกว่าก็ยังไม่ทิ้งฟังก์ชั่นการถ่ายรูปไป Canon ตัวใหม่ที่เพิ่งออกมานี้ก็ยังคงชูจุดเด่นที่น่าสนใจของกล้อง Canon EOS M50 Mark II นี้ออกมาได้เป็นอย่างดีและก็ยังเหมาะสำหรับสายไอทีเป็นสายถ่ายรูปหรือถ่ายวีดีโอก็ใช้ได้ในทุกๆแบบ 

ฟังก์ชั่นโดดเด็ด 

ในฟังก์ชั่นโดดเด่นของ Canon EOS M50 Mark II เขาก็ยังคงโดดเด่นในเรื่องของการถ่ายวีดีโอที่มีความคมชัดและความละเอียดเป็นอย่างมากและยังมีลูกเล่นเพิ่มออกมาในรุ่นใหม่ตัวนี้อีกนั่นก็คือการที่สามารถไลฟ์สตรีมในไลฟ์สดได้ในทุกๆที่และทุกเวลาตัวกล้องตัวนี้ เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับสายไอทีที่ชอบไลฟ์สดเลยก็ว่าได้

สำหรับใครที่ชอบในการไลฟ์สดกล้องตัวนี้มันเป็นตัวช่วยที่สำคัญในการช่วยให้คุณไลฟ์สดได้เป็นอย่างดีและยังมีฟังก์ชันต่างๆอีกมากมายที่ได้กล่าวไปแล้วในขั้นต้นในราคาที่ย่อมเยาว์และพอจับต้องได้อยู่ที่ราคา 25,990 บาท  เครื่องสายไอทีที่ชอบเล่นกล้องนั้นก็ไม่ควรจะพลาดด้วยประการทั้งปวงในราคาที่ย่อมเยาว์กับประสิทธิภาพที่มากเช่นนี้ 

ขอบคุณภาพ : bigcamera

#ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด #ข่าวเทคโนโลยี #Canon EOS M50 Mark II