GOMAG TRIO 3-IN-1 แท่นชาร์จแบตไร้สายแบบมัลติฟังก์ชั่นสำหรับสาวก APPLE โดยเฉพาะ 

GOMAG TRIO 3-IN-1 แท่นชาร์จแบตไร้สายแบบมัลติฟังก์ชั่นสำหรับสาวก APPLE โดยเฉพาะ 

ถ้าพูดถึงแบรนด์เทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น APPLE เพราะนอกจากมันจะมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่โดดเด่นไม่เหมือนใครแล้วยังมีระบบอีโคซิสเต็มที่สามารถเชื่อมต่อกันได้แบบรอบด้าน ไม่เพียงเท่านั้นอุปกรณ์ในปัจจุบันยังได้รับการออกแบบมาให้สามารถชาร์จแบบสัมผัสได้หลายต่อหลายรุ่น เราจึงอยากจะแนะนำให้สาวก APPLE ลองใช้ GOMAG TRIO 3-IN-1 แท่นชาร์จแบตไร้สายแบบมัลติฟังก์ชั่นที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับคนที่ใช้อุปกรณ์ APPLE โดยเฉพาะ มันจะมีความโดดเด่นและการใช้งานอย่างไรไปดูกัน 

คุณสมบัติของแท่นชาร์จแบตไร้สายรุ่น GOMAG TRIO 3-IN-1

แท่นชาร์จแบตไร้สายรุ่น GOMAG TRIO 3-IN-1 เป็นแท่นชาร์จแบตที่ได้รับการออกแบบมาแบบมัลติฟังชั่นนั่นก็คือสามารถใช้งานได้ในหลากหลายรูปแบบ สามารถชาร์จพร้อมกันได้ถึง 3 อุปกรณ์เลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ หูฟังไร้สาย หรือนาฬิกา SMART WATCH มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีความชาญฉลาดเป็นอย่างมากเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานและการพกพาอย่างถึงขีดสุด หากไม่ได้กางออกมามันจะเป็นเพียงแค่แท่นชาร์จทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่มีความเพรียวบางซ้อนทับกันอยู่ 3 ชั้น ได้รับการออกแบบมาให้มีความเป็นมินิมอลเหมาะสำหรับการใช้งานในทุกเพศทุกวัย น้ำหนักเบา

สามารถปรับแต่งรูปแบบการใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการวางแนวราบธรรมดาทั่วไปเพื่อการชาร์จ 3 อุปกรณ์พร้อมกัน จะพับเป็นรูปสามเหลี่ยมสำหรับการชาร์จโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์อื่นไปพร้อมกันได้โดยเฉพาะ IPHONE ที่รองรับการใช้งานร่วมกับ MAGSAFE ให้คุณสามารถยังคงใช้งานกับโทรศัพท์มือถือได้แม้ว่าจะชาร์จอยู่ก็ตาม จับภาพให้เหลือท่านเยอะสำหรับการพกพาก็ได้เช่นเดียวกัน เป็นแท่นชาร์จที่ให้พลังงานได้สูงสุดกว่า 15 วัตต์เลยทีเดียว สามารถรองรับการชาร์จไร้สายได้ทั่วไปรวมไปถึงการชาร์จแบบ MAGSAFE ดังนั้นถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้ใช้อุปกรณ์ของ APPLE ก็สามารถใช้แท่นชาร์จรุ่นดังกล่าวได้เช่นเดียวกัน 

รายละเอียดของแท่นชาร์จแบตไร้สายรุ่น GOMAG TRIO 3-IN-1

แท่นชาร์จแบตไร้สายรุ่น GOMAG TRIO 3-IN-1 ผลิตมาจากวัสดุอย่างโพลีคาร์บอเนตที่มีความแข็งแรงทนทานสูง ส่วนบริเวณที่พับได้นั้นเป็นซิลิโคนที่มีความยืดหยุ่นและแข็งแรงทนทาน ไม่ฉีกขาดง่าย ช่วยให้สามารถพับได้อย่างสบายใจไร้กังวล ภายในกล่องนั้นจะประกอบไปด้วย กระเป๋าผ้าสำหรับการป้องกันรอยขีดข่วนและการกระแทก สายชาร์จ USB TYPE C และคู่มือการใช้งาน มีเพียงแค่สีเดียวนั่นก็คือสีเทา วางจำหน่ายในราคา 1,990 บาทเท่านั้น ใครสนใจก็หาซื้อได้ตามร้านค้าอุปกรณ์เทคโนโลยีอย่าง STUDIO7 BANANA หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ก็ได้เช่นเดียวกัน 

#GOMAG TRIO 3-IN-1 #ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด #ข่าวเทคโนโลยี