Seekster แอพพลิเคชันที่รวมบริการทั้งช่างฝีมืออาชีพและแม่บ้านไว้แบบครบวงจร

Seekster แอพพลิเคชันที่รวมบริการทั้งช่างฝีมืออาชีพและแม่บ้านไว้แบบครบวงจร

เคยประสบปัญหาหรือไม่กับการที่บ้านรกเลอะเทอะจนไม่สามารถทำความสะอาดเองได้ หรือบางครั้งเราไม่มีเวลามากพอที่จะสามารถทำความสะอาดบ้านทั้งหลังได้สำเร็จในวันเดียว โดยเฉพาะบางครอบครัวที่อยู่กันเป็นครอบครัวเล็กแล้วในแต่ละวันก็ต้องไปทำงานกลับบ้านมาเลี้ยงลูกยิ่งไม่มีเวลามากยิ่งขึ้นไปอีก ยังไม่รวมถึงปัญหาสิ่งของชำรุดทรุดโทรมให้ว่าจะเป็นปัญหาเครื่องใช้ไฟฟ้าเสียหาย เสื้อผ้าขาดรุ่ย สายสะพายกระเป๋าขาด

ตุ๊กตาของลูกแหว่งป็นรู ปัญหาตั้งแต่เล็กจนถึงใหญ่เหล่านี้แม้ว่าบางทีมันจะไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของเราแต่มันก็กวนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หากคุณกำลังมองหาคนที่จะมาช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าวเราขอแนะนำแอพพลิเคชัน Seekster มันคือแอพพลิเคชันที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับรวบรวมบริการทั้งช่างฝีมือรวมไปถึงแม่บ้านเอาไว้ในที่เดียวแบบครบวงจร

คุณสมบัติและการใช้งานของแอพพลิเคชัน Seekster

Seekster เป็นแอพพลิเคชันที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับการแก้ปัญหารวมไปถึงการตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนในยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบและไม่มีเวลามากพอที่จะทำอะไรหลายๆ อย่างด้วยตัวเอง โดยเฉพาะการทำความสะอาดและการซ่อมแซมสิ่งของซึ่งต้องใช้เวลานานหรือต้องใช้วิชาชีพโดยเฉพาะในการดูแล มันจะสามารถตอบโจทย์คนที่ต้องการจะดูแลรักษาบ้านแบบครบวงจร มีบริการให้เราได้เลือกใช้มากมายไม่ว่าจะเป็นแม่บ้านสำหรับการทำความสะอาด แม่บ้านที่รับซักรีดแบบเดลิเวอรี่

บริการที่จะช่วยล้างรถแบบถึงบ้าน รวมไปถึงบริการสำหรับช่างระดับมืออาชีพทั้งหลายรวมเอาไว้ในที่เดียว หลังจากที่เราดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชันเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ทำการสมัครสมาชิกเพื่อเข้าสู่ระบบโดยจะเข้าสู่ระบบผ่านการเชื่อมต่อบัญชี Facebook Google Gmail หรือจะสมัครกับแอพพลิเคชันโดยตรงก็ได้เช่นเดียวกัน เมื่อเข้าไปสู่หน้าแอพพลิเคชันแล้วจะพบกับ 4 เมนูหลักประกอบไปด้วยบริการ เป็นส่วนที่รวบรวมบริการต่างๆ ที่ได้รับความนิยมและน่าสนใจเอาไว้ในที่เดียวอย่างเช่นบริการเปิดร้านหรือสำนักงาน บริการล้างแผล บริการทำความสะอาด

บริการรับฝากซื้อสินค้า ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการบริการอย่างเป็นแพ็คเกจอีกด้วยอย่างเช่นแพ็คเกจแม่บ้านทำความสะอาดพร้อมกับการล้างแอร์ ต่อมาเป็นเมนูรายการซึ่งจะรวบรวมบริการที่เราเคยเรียกใช้เอาไว้ทั้งหมด เมนูข้อความเป็นเมนูการสนทนาระหว่างเราและผู้ให้บริการ เพื่อสอบถามรายละเอียดและการขอความช่วยเหลือ สุดท้ายคือเมนูผู้ใช้งานซึ่งจะรวบรวมข้อมูลของเราเอาไว้ในที่เดียว 

ความรู้สึกหลังใช้งานแอพพลิเคชัน Seekster

Seekster เป็นแอพพลิเคชันที่สามารถมอบความสะดวกสบายให้กับเราได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะคนที่ไม่มีเวลามากมายในการดูแลบ้านเพราะมันเป็นบริการที่ค่อนข้างครบวงจรเลยทีเดียว รายการบริการรวมไปถึงแพ็คเกจนั้นล้วนแล้วแต่มีความน่าสนใจทั้งสิ้น ราคานั้นไม่แพงจนเกินไปแถมผู้ให้บริการนั้นก็เต็มไปด้วยคุณภาพระดับมืออาชีพ