JBL QUANTUM DUO ลำโพง GAMING ชุดใหญ่ไฟกระพริบขนาดจิ๋วแต่แจ๋ว 

JBL QUANTUM DUO ลำโพง GAMING ชุดใหญ่ไฟกระพริบขนาดจิ๋วแต่แจ๋ว

สำหรับบรรดาเกมเมอร์ทั้งหลายส่วนใหญ่มักนิยมใช้หูฟังเวลาเล่นเกมเนื่องจากมันช่วยให้เราได้ยินเสียงอย่างชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิมแถมยังสามารถบอกตำแหน่งในบางเกมได้อีกด้วยเนื่องจากเกมได้พัฒนามาให้ระบบเสียงมีความสมจริง แต่ถึงอย่างนั้นเชื่อว่ามีหลายคนที่ไม่ชอบสวมหูฟังเช่นเดียวกันด้วยหลายสาเหตุที่แตกต่างกันออกไปและหากคุณเป็นหนึ่งในนั้นเราขอแนะนำให้รู้จักกับลำโพงเกมมิ่งรุ่น JBL QUANTUM DUO ลำโพงที่มาพร้อมกับไฟกระพริบแถมยังมีขนาดจิ๋วเหมาะสำหรับการตั้งบนโต๊ะคอมสวยๆ อีกด้วย 

คุณสมบัติของลำโพงเกมมิ่งรุ่น JBL QUANTUM DUO

ลำโพงเกมมิ่งรุ่น JBL QUANTUM DUO เป็นลำโพงสำหรับสายเกมเมอร์โดยเฉพาะเนื่องจากได้รับการออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการใช้ฟังเสียงขณะเล่นเกมเป็นหลักแต่สำหรับใครที่ต้องการลำโพงที่มีความสวยงามเอาไว้ฟังสื่อบันเทิงมันก็สามารถตอบโจทย์ได้เช่นเดียวกัน ความโดดเด่นคือเป็นลำโพงคู่ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด ได้รับการออกแบบมาให้มีความสวยงามแต่ก็ทันสมัยภายในตัว ที่สำคัญเลยคือสามารถตกแต่งด้วยไฟ LED RGB สีสันสดใสตามความชื่นชอบของแต่ละคน

จะปรับแต่งให้มันกระพริบหรือเป็นเอฟเฟคตามจังหวะเกมรวมไปถึงเพลงที่ฟังอยู่ก็ได้เช่นเดียวกัน ไม่เพียงเท่านั้นสำหรับใครที่เล่นเกมมือถือก็ยังสามารถเชื่อมต่อลำโพงดังกล่าวผ่านสัญญาณบลูทูธได้อีกด้วย ในส่วนของคุณภาพเสียงมีความโดดเด่นเป็นอย่างมากในส่วนของเสียงเอฟเฟคที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ SURROUND SOUND เฉพาะของแบรนด์ JBL ไม่เพียงเท่านั้นเสียงย่านเบสยังนุ่มลึกชัดเจนไม่บาดหูอีกด้วย

ใช้เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลงก็สามารถตอบโจทย์ได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่ามันจะเป็นลำโพงที่อาจจะไม่ได้สามารถระบุแหล่งที่มาของเสียงได้อย่างชัดเจนเทียบเท่ากับการใส่หูฟังแต่เชื่อว่าน่าจะตอบโจทย์คนที่ชอบเล่นเกมแต่ไม่ชอบใส่หูฟังได้ไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะนอกจากมันจะสวยงามแล้วยังมีเสียงที่คมชัดอีกด้วย

รายละเอียดของลำโพงเกมมิ่งรุ่น JBL QUANTUM DUO

ลำโพงเกมมิ่งรุ่น JBL QUANTUM DUO เป็นลำโพงที่สามารถเชื่อมต่อผ่านบลูทูธได้ก็จริงแต่หากใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์เราขอแนะนำให้เชื่อมต่อผ่านสายจะให้คุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และถึงอย่างนั้นดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่ลำโพงแบบที่มีแบตเตอรี่สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้แต่อย่างใดเน้นการใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะเป็นหลักมากกว่าทำให้ต้องเสียบสายไฟอยู่ตลอดเวลานั่นเอง ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 6,990 บาท ปัจจุบันวางจำหน่ายแล้วบนร้านค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั่วไป ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อกันได้เลย 

Link : https://www.mahajak.com/th/quantum-duo.html

#JBL QUANTUM DUO