รีวิวโน๊ตบุ๊คสำหรับทำงานกับ Acer Aspire A315

รีวิวโน๊ตบุ๊คสำหรับทำงานกับ Acer Aspire A315

สำหรับในช่วงของโรคระบาด covid 19 แบบนี้การทำงานที่บ้านหรือการ work from home นั้นกลายเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับคนทำงานกันไปแล้วซึ่งในการทำงาน work from home การมี Notebook เครื่องที่แรงและเร็วก็ช่วยแบ่งเบาภาระในการทำงานได้ดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียววันนี้จึงจะมาแนะนำ Notebook ที่มีราคาไม่เกิน 20,000 นะคนที่มีงบน้อยแต่อยากได้ Notebook

ที่มีคุณภาพดีมีสเปคที่สูงและมีคุณภาพเหมาะสมต่อการทำงานอย่างการ work from home ในปัจจุบันซึ่ง Notebook ที่เราจะมาทำความรู้จักกันในวันนี้นั่นก็คือ Notebook Acer Aspire A315 อีกหนึ่งโน้ตบุ๊กที่มีประสิทธิภาพในการทำงานเป็นอย่างมากและมีคุณภาพที่สูงซึ่งราคาก็ถูกแสงจะถูกอยู่ในระดับที่สามารถจับต้องได้กันเลยทีเดียววันนี้จะมาเจาะลึกถึงข้อมูลเบื้องลึกเบื้องหลังและข้อมูลเบื้องต้นของ Notebook รุ่นนี้กัน 

Acer Aspire A315 ข้อมูลทั่วไป 

สำหรับ Notebook Acer Aspire A315 เป็น Notebook ของค่ายดังอย่าง Acer ซึ่งค่ายนี้ก็ยอมรับกันในวงกว้างว่าเป็นค่ายที่ผลิต Notebook สำหรับทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเลยทีเดียวและ Notebook Acer Aspire A315 ตัวนี้นั้นถูกออกแบบมาให้ถือง่ายพกพาสะดวกด้วยน้ำหนักที่เบาแสนจะเบาเป็นอย่างมากซึ่ง Notebook ตอนนี้มีน้ำหนักอยู่ที่ 1.7 กิโลกรัมสามารถพกพาได้สะดวกด้วยน้ำหนักที่เบาแบบนี้จึงพกพาไปทำงานที่ไหนก็ได้และนอกจากนี้หน้าจอของ

Notebook  Acer Aspire A315  ก็ยังมีขนาดที่กระทัดรัดแต่ก็ยังสามารถที่จะแสดงผลได้ดีเป็นอย่างมากซึ่งหน้าจอของ Notebook ตัวนี้นั้นก็อยู่ที่ 15.6 นิ้ว ทำงานได้ลื่นไหลพร้อมกับระบบระบายความร้อนที่ออกแบบมาเป็นอย่างดีไม่ว่าจะทำงานนานแค่ไหนเครื่องก็ไม่โอเวอร์ฮีทอย่างแน่นอนเหมาะแก่การทำงานเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นงานเอกสารหรืองานในด้านอื่นๆก็ตามแต่ Notebook Acer Aspire A315 ก็สามารถตอบโจทย์ในทุกท่านทำงานของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี 

Acer Aspire A315 ข้อมูลโดดเด่น 

Acer Aspire A315 มาพร้อมกับจอแสดงผลแบบ full hd บวกกับระบายความร้อนที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีสามารถระบายความร้อนได้แม้ว่าเราจะทำงานนานแค่ไหนก็ตามแต่ ในส่วนของ CPU Acer Aspire A315 มากับ CPU AMD Athlon Silver 3050U นอกจากนี้ Acer Aspire A315 ยังมาพร้อมกับแรม 4GB บวกกับการ์ดจอ AMD Radeon Graphics ให้กันมาแบบจุกๆเลยทีเดียว

และในส่วนของฮาร์ดดิสก์ก็ให้มา 500GBไม่ว่างานแบบไหนก็สามารถทำได้ในโน๊ตบุ๊คเครื่องนี้เลยทีเดียว ปัจจุบัน Acer Aspire A315 ราคาตอนนี้อยู่ที่ 11,990 บาท สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปหรือทางตัวแทนจำหน่าย เรียกได้ว่าถูกและดีไม่ว่าจะงานแบบไหนก็สามารถทำได้กับ Acer Aspire A315

#ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด #ข่าวเทคโนโลยี #Acer Aspire A315