Alien Worlds เกมแนว NFT สำหรับสายฟรีเล่นได้บนมือถือทั้ง Android และ IOS

Alien Worlds เกมแนว NFT สำหรับสายฟรีเล่นได้บนมือถือทั้ง Android และ IOS

    หากใครที่กำลังมองหา เกมที่เล่นได้ฟรีแบบ 100% ด้วยระบบของเกม NFT ที่สามารถหาเงินจากการเล่นได้จริงล่ะก็ ทางเราก็ขอแนะนำเลยสำหรับเกมแนว NFT ที่มีชื่อว่าเกม Alien Worlds ซึ่งเป็นเกมแนวบริหาร และผจญภัยที่ผู้เล่นนั้น จะต้องค้นหาทรัพยากรต่างๆ ซึ่งสามารถนำไปแลกเป็นเงินได้ โดยที่สำคัญแล้วเกมนี้จะรองรับการเล่นในเว็บของมือถือ ซึ่งจะสามารถเล่นได้ทั้ง Android และ IOS เลยก็ว่าได้ 

     โดยสำหรับเกม Alien Worlds ก็เป็นเกมแนว Play to earn ที่ผู้เล่นนั้นมีหน้าที่ในการ ผจญภัยและตัวของผู้เล่นนั้นค้นหาสถานที่ต่างๆ รวมถึงต้องค้นหาแร่ธาตุในโลก ดาวต่างๆ เพื่อใช้ในการสะสมทรัพยากร ขยายพื้นที่และ สะสมกำลังอาวุธ แย่งชิงพื้นที่กัน เพื่อความเป็นใหญ่ในจักรวาล และที่สำคัญภารกิจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกม Alien Worlds นั่นก็คือการที่ผู้เล่นนั้นจะต้อง  ส่งยานอวกาศไปปฏิบัติภารกิจ และร่วมเข้าการแข่งขันเพื่อแย่งชิงส่วนแบ่งของรางวัลต่างๆของเกม Alien Worlds หลังจากนั้นผู้เล่นก็จะได้ เหรียญ Trilium (TLM) ไปแลกเป็นเงินจริงได้นั่นเอง เพียงแค่นี้ก็รู้แล้วว่าเกมแนว NFT เกมนี้มีความน่าสนใจมากแค่ไหน เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราก็ไปดูกันดีกว่าว่าเกมนี้ สามารถหาเงินได้ยังไงบ้าง 

วิธีการหาเงินจากเกม Alien Worlds เกมแนว NFT ที่เล่นได้ทั้งใน Android และ IOS 

  1. วิธีแรกในการหาเงินจากเกม Alien Worlds คือผู้เล่นนั้นจะต้องส่งยานอวกาศไปปฏิบัติภารกิจ เพื่อแย่งชิงเหรียญที่มีชื่อว่า Trilium (TLM) 
  2. อีกวิธีในการหาเหรียญ Trilium หรือ TML นั่นก็คือผู้เล่นนั้น สามารถขุดหาแร่ Trilium หรือ TML ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลจากในเกม Alien Worlds ได้ 
  3. Alien Worlds เป็นเกมแนว NFT ที่เล่นได้ง่ายโดยเฉพาะสายฟรี ที่เล่นได้ทั้ง Android และ IOS 

ข้อดีของการเล่นเกม Alien Worlds เกม NFT สายบริหารสำหรับสายฟรี 

  1. สำหรับเกม Alien Worlds ถือว่าเป็นเกมแนว NFT ที่ผู้เล่นนั้นสามารถเล่นเกมนี้ และสร้างรายได้และเงินจากเกมนี้ได้โดยที่ผู้เล่นนั้น ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย 
  2. เป็นเกมที่สนุกและมีวิธีการเล่นที่ง่าย น่าสนใจ สนุก และสร้างเงินจากการเล่นได้ง่าย
  3. ผู้เล่นนั้นสามารถขุดหาแร่ Trilium หรือ TML ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลจากในเกม Alien Worlds ได้ โดยไม่ต้องลงทุนอะไรเลย และสามารถนำไปแลกเป็นเงินได้เลย 
  4. สามารถเล่นเกม  Alien Worlds บนมือถือได้ทั้ง Android และ IOS

รูปภาพประกอบจาก Alien Worlds

#Alien Worlds #NFT #ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด #ข่าวเทคโนโลยี