Parrot Bebop 2 FPV with Sky Controller 2 and Cockpit Glass อุปกรณ์ที่ทำให้การบินโดรนสนุกมากยิ่งขึ้น 

Parrot Bebop 2 FPV with Sky Controller 2 and Cockpit Glass อุปกรณ์ที่ทำให้การบินโดรนสนุกมากยิ่งขึ้น 

ในปัจจุบันนี้การบินโดรนได้รับความนิยมมากขึ้นเป็นอย่างมาก จากในอดีตนั้นที่มันเป็นเพียงเครื่องมือในการใช้ทำงานอย่างเช่นการสำรวจพื้นที่เพียงเท่านั้น แต่ในปัจจุบันนี้มีการนำมันมาใช้ในการทำสิ่งต่างๆ ยิ่งขึ้นอย่างเช่นการถ่ายรูปในมุมสูง หรือแม้แต่การใช้เป็นอุปกรณ์ของเล่นไฮเทค Parrot Bebop 2 FPV with Sky Controller 2 and Cockpit Glass

เป็นอุปกรณ์ที่จะทำให้การบินโดนของเรานั้นมีความสนุกมากยิ่งขึ้นเนื่องจากในชุดจะประกอบไปด้วยเครื่องดนตรีอุปกรณ์ควบคุมและแว่น VR มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่จะทำให้เราสามารถบินโดนได้อย่างไร้ขีดจำกัดมากยิ่งขึ้น

คุณสมบัติของ Parrot Bebop 2 FPV with Sky Controller 2 and Cockpit Glass

Parrot Bebop 2 FPV with Sky Controller 2 and Cockpit Glass เป็นอุปกรณ์ที่จะทำให้เรานั้นได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับการรับชมภาพจากมุมสูงที่ถ่ายผ่านโดรนแบบเรียลไทม์ สำหรับใครที่อยากจะได้สัมผัสมุมมองของนกสักครั้งในชีวิตอุปกรณ์นี้จะช่วยให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์นั้นอย่างแน่นอน

ด้วยแว่น VR ที่มาพร้อมกับชุดที่จะทำให้เรานั้นสามารถมองเห็นมุมมองที่กว้างถึง 90 องศา สามารถเชื่อมต่อเพื่อความสะดวกในการใช้งานกับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ไม่เพียงเท่านั้นมันยังสามารถใช้งานในการสำรวจพื้นที่หรือการถ่ายภาพและวีดีโอได้อีกด้วยเนื่องจากโดรนนั้นมีกล้องความชัดสูงติดมาด้วยนั่นเอง

มันได้รับการออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาแม้ว่าจะมีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้เป็นเวลานานถึง 25 นาทีก็ตาม ทำให้มันกลายเป็นโดรนที่สามารถบินได้อย่างยาวนานและไกลมากยิ่งขึ้น โดยสามารถบินได้เป็นระยะทางถึง 1.24 ไมล์ เป็นระยะที่ไกลจนเหล่านั้นไม่สามารถมองเห็นโดนของเราได้ด้วยตาเปล่า แต่เราก็ยังคงสามารถควบคุมมันได้และยังคงสามารถรับสัญญาณภาพผ่านแว่น VR ได้เช่นเดิม ข้อดีก็คือเราสามารถทราบได้ว่าปัจจุบันนี้โดรนของเรานั้นบินไปอยู่ที่จุดไหน

เวลาที่เกิดปัญหาฉุกเฉินอย่างเช่นแบตหมดหรือโดนนกบินชนจนตกลงมาเราก็สามารถระบุพิกัดของโดรนได้อย่างชัดเจน อุปกรณ์ที่ใช้ควบคุมนั้นก็ได้รับการออกแบบมาให้สามารถใช้งานง่ายและสนุกสนานไม่แพ้กับการใช้จอยในการเล่นเกม

รายละเอียดของ Parrot Bebop 2 FPV with Sky Controller 2 and Cockpit Glass

Parrot Bebop 2 FPV with Sky Controller 2 and Cockpit Glass มาในราคา 19,990 บาทพร้อมการรับประกันการใช้งานยาวนาน 1 ปี กล้องมีความละเอียด 14 ล้านพิกเซลและเพิ่มความกว้างในการรับรูปด้วยเลนส์ฟิชอาย สามารถถ่ายวีดีโอได้ในความคมชัดระดับ full hd 1080 พิกเซล แบตเตอรี่ขนาด 2,700 มิลลิแอมป์ มี GPS ในตัว น้ำหนักเบาเพียง 500 กรัมเท่านั้น สามารถจัดเก็บข้อมูลได้มากถึง 8 GB สามารถเชื่อมต่อ WiFi ได้ 

 Link : https://www.tohome.com

#อุปกรณ์ที่ทำให้การบินโดรน #ข่าวเทคโนโลยี #ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด