ของมันต้องมี อุปกรณ์เสริมมือถือยอดฮิต

ของมันต้องมี อุปกรณ์เสริมมือถือยอดฮิต

ปัจจุบันนั้นมือถือหรือโทรศัพท์นั้นมีการพัฒนาไปไกลมากมายหลายโข ไม่ว่าจะเป็นกล้องสวย กล้องดี ถ่ายหน้าชัดหลังเบลอได้อย่างกับกล้องดิจิตอล เล่นเกมได้หลายเกม มีโหมดต่างๆแชทออนไลน์ได้เหมือนกับคอมพิวเตอร์ และที่สำคัญยังมีระบบ 5g มาใช้ในไทยแล้วแม้ว่าจะยังไม่เยอะมากเท่าที่ควรก็ตาม แต่ก็ถือว่าได้มีความก้าวกระโดดของเทคโนโลยีอย่างไวมากในช่วง10ปีที่ผ่านมานี้ วันนี้จะมาแนะนำของที่ต้องมีสำหรับมือถือที่จำเป็นมากเพราเราอาจจะขาดสิ่งพวกนี้ไม่ได้เลย

สายชาร์จ

เป็นเรื่องงสำคัญมากถ้าหากเราไม่มีสายชาร์จ รับรองวั่งไงก็เล่นมือถือหรือทานในมือถือไม่แน่นอนเพราะไม่มีแบตเตอรี่เข้ามาในเครื่อง ที่สำคัญต้องเป็นสายชาร์จแท้และตรงรุ่นที่ออกมาจากศูนย์ด้วย เพราะจะใช้ได้นานและมีประสิทธิภาพมากกว่าแม้ว่าราคาอาจจะแพงไปบ้างแต่คุ้มแน่นอน

หุฟังไร้สาย

 ขึ้นชื่อว่ามาสู่ยุคของ 5g แล้ว รับรองอะไรที่ไร้สายคงจะจำเป็นและสะดวกกับคนหลายๆคนเพราะมีความกะทัดรัดไม่ต้องมีสายระโยงระยาง และเก็บเข้าที่ได้ง่ายและใช้ได้นานพอควรปัจจุบันมีหูฟังไร้สายออกมาหลากหลายรูปแบบมากสามารถเลือกหาได้ตามร้านค้าทั่วไปแต่แนะนำให้ใช้ให้ตรงรุ่นดีกว่า

เคสมือถือ 

เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้สิ่งอื่นเลยสำหรับเคสมือถือ เพราะนอกจากจะสวยงามตามใจคนใส่แล้ว ยังปกป้องมือถือจากการร่วงหล่นได้ดีอีกด้วยโดยเฉพาะเคสที่มีระบบกันกระแทก แต่ราคาก็จะสูงหน่อยแต่คุ้มแน่นอนเพราะมือถือเครื่องนึงสำหรับคนเราอาจจะใช้ไปหลายปีหรือจนกว่าระบบมันจะไม่สามารถอัพเกรดได้นั่นเอง

ฟิล์มกันรอย 

ปัจจุบันคนหลายคนอาจจะเคยทำมือถือหล่นมาแล้วหน้าจอแตกอะไรแบบนี้และเปลี่ยนจอทีคงเสียหลายบาทแน่นนอโดยเฉพาะจอที่แพงๆและสวยงามอย่างพวก amoled แต่ปัจจุบันมีฟิล์มที่กันรอยและกันจอแตกอีกด้วยโดยสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไปที่ขายมือถือ ราคาอาจจะต่างกันออกไปตามเกรดของฟิล์มนั้นๆโดยมีตั้งแต่หลักสิบจนถึงหลักพนกันเลยทีเดียว

อุปกรณ์เสริมเพื่อการเล่นเกม

 ส่วนใหญ่จะเล่นเสริมในเกมแนวเอาชีวิตรอดและเกมแนวยิง ไม่ว่าจะเป็นเม้าส์ คีย์บอร์ดต่อมือถือหรือตัวช่วยจับเวลาเล่นเกมให้ถนัดมือ ปุ่มช่วยยิงเป็นต้น เพราะจะช่วยห้ามารถเล่นเกมได้ถนัดมือมากขึ้นแต่ไม่ได้เล่นให้เก่งขึ้นแน่นอนขึ้นอยู่กับฝีมือการเล่นของตัวเอง อย่างไรก็ตามการที่เราจะซื้ออะไรต้องไม้ให้ทันลำบากเราด้วยเพราะต้องแบ่งรายรับรายจ่ายให้ดีไม่งั้นอาจจะลำบากในวันหน้าก็ได้ ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด ข่าวเทคโนโลยี มือถือ ข่าวเทคโนโลยีทั่วโลก