Application ที่ใช้ในการเดินทางและควรมีติดมือถือ

Application ที่ใช้ในการเดินทางและควรมีติดมือถือ

สำหรับในช่วงยุคนี้ในเรื่องของการเดินทางก็ทำให้สะดวกสบายมากขึ้นด้วยการใช้ Application ต่างๆและแอปเหล่านี้ก็ช่วยในการเดินทางให้เราได้อย่างง่ายดายโดยจะเป็นการเดินทางไปท่องเที่ยวในต่างจังหวัดเราก็ควรจะมี Application ที่บอกสถานที่และระยะทางเพื่อจะทำให้เราไม่หลงได้ง่ายๆหรือไม่ว่าจะเป็น App ที่ใช้ในการรวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

ไม่ว่าจะเป็นสถานที่พักหรือสถานที่กินรวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในยุคปัจจุบันนี้ก็มีให้เราได้เลือกใช้กันอย่างไรหรือในช่วงนี้ก็จะมี Application ที่ใช้ในการรับส่งซึ่งเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นทำให้ง่ายต่อการเดินทางมากกว่าการขนส่งสาธารณะแบบทั่วไป แล้ววันนี้เราจะมาแนะนำ Application ที่ใช้ในการเดินทางที่ควรจะมีติดโทรศัพท์มือถือของเราเอาไว้เพื่อเป็นตัวช่วยในการเดินทางและทำให้การเดินทางในแต่ละครั้งของเราสนุกสนานและง่ายยิ่งขึ้น 

Application นำทางต่างๆ 

สำหรับแอปพลิเคชันนำทางเราจะไม่พูดถึงแอปนี้ไม่ได้เลยนั่นก็คือ Google Mapsถือว่าเป็น Application นำทางที่สะดวกสบายและใช้ง่ายและหลายๆคนก็คงจะมีแต่โทรศัพท์มือถือกันไว้แต่มันก็มีข้อเสียหลายๆอย่าง ยกตัวอย่างเช่นโทรศัพท์บางเรื่องมันก็อาจจะมีสัญญาณ GPS

ที่ไม่คงที่และอาจจะทำให้เราหลงทางได้หรือหรือไม่ก็ Application ตัวนี้จำเป็นที่จะต้องใช้เน็ตในการสำรวจเส้นทาง หรือจะเป็น Application ที่เอาไว้แนะนำอาหารการกินหรือร้านดังๆต่างๆอย่าง App Wongnai Application ตัวนี้ก็จะรวบรวมสถานที่และร้านอาหารดังๆต่างๆรวมทุกๆครั้ง

แห่งความอร่อยเอาไว้ในแอปแอปเดียวในแอปก็จะมีรายละเอียดของร้านอาหารนั้นเอาไว้ให้เราได้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจที่จะเดินทางไปกินร้านอาหารนั้นๆยกตัวอย่างเช่นราคาเวลาเปิดหรือสถานที่ตั้ง App ตัวนี้ก็จะช่วยให้เราสะดวกสบายในการเลือกหาของกินในยามว่างได้อย่างง่ายดายกันเลยทีเดียว

Application ที่ใช้ในการขนส่ง 

ถ้าพูดถึง Application ที่ใช้ในการขนส่งและนำมาใช้แทนระบบขนส่งสาธารณะของเราได้อย่างสะดวกสบายนั่งก็คงจะเป็น Grab ที่หลายคนก็คงจะเคยใช้กันมาบ้างบางครั้งในเวลาที่เราหาวินมอเตอร์ไซค์ไม่ได้หรือเราหารถแท็กซี่ไม่ได้จริงๆเราก็มี Application ตัวนี้เป็นตัวช่วยในการเรียก Grab มาพาเราไปสู่สถานที่ที่เราอยากจะไปได้อย่างง่ายดาย เพราะฉะนั้นถือว่า crafts นั้นก็เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่ควรที่จะมีติดเครื่องเอาไว้ใช้ในยามฉุกเฉินหากเรารีบจริงๆเราก็สามารถเรียก Grab ให้ไปส่งเราในทางที่เราอยากจะไปได้ 

Application ต่างๆเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็น App ที่แต่ละคนก็คงจะมีติดเครื่องกันมาไว้แล้วแต่ว่าหากใครยังไม่มีก็ลองหาดาวน์โหลดมาติดเครื่องเอาไว้เพราะว่า app เหล่านี้จะเป็นตัวช่วยในการเดินทางและทำให้เราสามารถเดินทางได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวหรือการเดินทางไปทำงานหรือแม้แต่การเดินทางไปหาของกินก็ตามแต่ 

(ขอบคุณภาพ : beartai)

#Application #ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด #ข่าวเทคโนโลยี