รีวิว samsung galaxy m02s เป็นมือถือที่คุ้มค่าและน่าซื้อมากๆ 

รีวิว samsung galaxy m02s เป็นมือถือที่คุ้มค่าและน่าซื้อมากๆ 

เมื่อเรากล่าวถึง samsung ที่มีราคาประหยัดแล้ว ก็จะพลาดไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับใน serie m เพราะในแต่ละรุ่นมันก็จะมีราคาที่ถูกและราคาปานกลางและราคาประหยัด ส่วนมากจะมีราคาที่จับต้องได้และมีราคาที่ไม่แพงมาก บางรุ่นก็ซื้อในราคา 5,000 บาท บางเรื่องก็อยู่ในราคาที่ซื้อได้ 10,000 บาท ก็จะมีการไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆน่าจะ

ราคาถูกไปจะราคาสูง samsung เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆมานั้น ก็ทำให้คนนั้นหันมานิยมใช้รุ่น samsung กันมากยิ่งขึ้น อย่างเช่น samsung s20 vs 21 เป็นต้น ที่พึ่งได้ทำการเปิดตัวมา และมียอดขายที่ดีมากๆด้วย และในวันนี้นะเราจะมารีวิว samsung series a ตัวที่ถูกที่สุดของ samsung เลยก็ว่าได้

มือหนึ่งนั้นจะอยู่ในเรทราคาเพียงแค่ไม่ถึง 10,000  บาท นั่นก็คือรุ่น samsung galaxy m02s ที่เราจะมาแนะนำให้คนได้รู้จักในวันนี้ พร้อมกับสเปคคร่าวๆของตัวนี้ ว่าจะมีอะไรให้น่าสนใจบ้างในราคาแค่ ไม่ถึง 10000 บาทเรามาดูกันเลย สำหรับการรีวิว samsung galaxy m02s.

ในเรื่องของสเปคหน้าจอ

samsung galaxy m02s จะมาพร้อมกับขนาดหน้าจออยู่ที่ 6.5 นิ้วเลือกใช้ ชนิดหน้าจอแบบ IPS LCD ขอบอกแล้วว่าในราคานี้ถือว่าคุ้มมากๆของ samsung เลย พอเราได้หน้าจอมาแบบขนาดใหญ่ สามารถดูหนังได้เต็มความละเอียดและเต็มตา เหมาะสำหรับใส่ทำงานและเทคโนโลยีมีเดียสาย lifestyle ขออภัยที่ต้องการจะนำโทรศัพท์มือถือเครื่องนี้นั้นไปใช้ในการทำกิจกรรมต่างๆ ที่ไม่ได้ใช้ในการ ทำงานหนักมากมายก็สามารถซื้อเครื่องนี้เป็นเครื่องหรือสำรองของเราได้ ซื้อไปฝากพ่อแม่ปู่ย่าตายายญาติพี่น้องก็ได้เป็นต้น.

ในเรื่องของกล้องและความจุแบตเตอรี่

samsung galaxy m02s นันจะมาพร้อมกับกล้องหลังอยู่ที่ 3 ตัวได้แก่ 

เลนส์หลัก: 13+2+2mp

ส่วนในเรื่องของกล้องหน้านั้นจะให้ความละเอียดมันอยู่ที่: 8 mp

รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุดถึง; 4k

มาพร้อมกับขนาดความจุของแบตเตอรี่ที่: 5,000 มิลลิเเอมป์

ในเรื่องของ chipset CPU

samsung galaxy m02s จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลต่อแรงอย่าง สแนปดรากอน 450 ที่มีความเร็วสูงสุดถึง 1.8 ghz และเลือกใช้ระบบปฏิบัติการเป็น android 10 และมีขนาดน้ำหนักอยู่ที่ 196 กรัม ถือว่าไม่หนักมาก มาพร้อมกับความจุเริ่มต้นอยู่ที่ 32 GB และให้แรมมาอยู่ที่ 3 GB มีสีมาให้เลือกอยู่ที่ 3 สีได้แก่สีดำสีแดงและสีน้ำเงิน เป็นต้น.

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก kapook

รูปที่ 2 จาก sanook.com

รูปที่ 3 จาก beartai

#ข่าวเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด #ข่าวเทคโนโลยี #มือถือ